Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 18/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Chủ Nhật 18/09/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Jeonbuk lúc 13h00 ngày 18/9 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 18/9

Suwon Bluewings đang phải sa đà vào cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay khi đội bóng này hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 34 điểm sau 32 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 6 – vị trí tham dự vòng playoffs tranh chức vô địch đã lên tới 10 điểm. Trong khi đó, Jeonbuk đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và đương nhiên có tấm vé cho cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Suwon Bluewings vs Jeonbuk
Soi kèo Suwon Bluewings vs Jeonbuk VĐQG Hàn Quốc 2022 

Suwon Bluewings đang trình diễn một bộ mặt vô cùng ủ rũ khi biết mình mất cơ hội đua tranh vô địch. Ở 5 trận đấu gần nhất, Suwon Bluewings có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 thất bại. Trong khi đó, Jeonbuk vẫn đang có cho mình 7 trận đấu liên tiếp bất bại nhưng trong đó họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng.

Suwon Bluewings sẽ tiếp đón Jeonbuk trên sân vận động Suwon ở vòng thi đấu thứ 33. Đó có thể coi là đôi chút lợi thế với Suwon Bluewings khi ở mùa giải năm nay hơn một nửa số điểm của họ kiếm được là tại thánh địa của mình. Trải qua 16 trận đấu trên sân nhà, Suwon Bluewings có cho mình 21 điểm. Trong khi đó, Jeonbuk đang thi đấu tương đối ổn định trên sân khách với chuỗi 4 trận đấu liên tiếp chưa phải nhận thất bại.

Suwon Bluewings là con mồi quen thuộc của Jeonbuk suốt những mùa giải vừa qua. Cụ thể ở 10 lần đối mặt với nhau gần nhất giữa 2 đội, Jeonbuk đã giành tới 9 chiến thắng và chỉ phải 1 lần nhận thất bại. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay, Jeonbuk đương nhiên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. 3 điểm và một trận đấu bất bại nữa sẽ là màn chuẩn bị tốt nhất của Jeonbuk trước khi bước vào giai đoạn playoffs tranh chức vô địch.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Jeonbuk

 

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Suwon Bluewings và Jeonbuk thời gian qua thường cống hiến cho khán giả những trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi. 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đã về Over bàn thắng. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần đây của 2 đội cũng đã có kết quả tương tự. Đây đã là vòng đấu cuối cùng và với tâm lý thoải mái, hàng công của Jeonbuk hoàn toàn có thể dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ của mình. Do đó, kịch bản có nhiều bàn thắng rất có thể sẽ lặp lại ở trận đấu tới đây.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Jeonbuk: 1-4

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Jeonbuk

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings 

Thành tích gần đây của Jeonbuk

Nhận định Suwon Bluewings vs Jeonbuk 13h00 ngày 189 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Jeonbuk 

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Jeonbuk

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Park Dae-won, Lee Ki-je, Min Sang-ki, Yu Je-ho, Kim Tae-hwan, Kang Hyun-muk, Oh Hyeon-gyu, Han Seok-jong, Kim Gun-hee.

  • Jeonbuk: Song Bum-keun, Hong Jeong-ho, Park Jin-seob, Choi Chul-soon, Kim Jin-su, Paik Seung-ho, Kim Jin-gyu, Song Min-kyu, Iljutcenko, Ryu Jae-moon, Park Kyu-min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X