Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 30/7 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Sáu 29/07/2022 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu lúc 17h00 ngày 30/7 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 30/7

Suwon Bluewings và Gimcheon Sangmu đang chia nhau những vị trí trong nhóm cuối BXH. Sau 22 trận đã chơi, số chiến thắng mà các cầu thủ Suwon Bluewings giành về chỉ là 4. Hòa thêm 8 trận, họ chỉ sở hữu được 20 điểm và phải đứng áp chót BXH. Xếp ngay trên Suwon Bluewings chính là Gimcheon Sangmu với 2 điểm nhiều hơn. Do đó cả hai đội đều muốn giành chiến thắng để có 3 điểm tối đa. 

Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu
Soi kèo Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu VĐQG Hàn Quốc 2022 

Xét đến phong độ hiện tại, Suwon Bluewings không thể sở hữu được bộ mặt thi đấu hiệu quả. 9 trận liên tiếp đội bóng này thi đấu đều duy trì thành tích không thắng. Trong đó có đến 6 thất bại dành cho họ. Mới đây nhất Suwon Bluewings đã để thua 1-2 khi hành quân đến sân của Ulsan Hyundai. Nhìn xa hơn, chiến thắng cuối cùng mà The Blue sở hữu đã cách đây 2 tháng.

Đá tại sân nhà ở trận đấu tới cũng không thể mang đến sự tự tin dành cho các cầu thủ Suwon Bluewings. Cho đến lúc này họ đã  trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua trên sân nhà. Phía bên kia chiến tuyến, Gimcheon Sangmu cũng không chơi tốt tại sân khách. 6 là số trận sân khách không thắng mà Gimcheon Sangmu mang lại. 

Hiện tại họ cũng đang chơi thứ bóng đá không có sự hiệu quả cần thiết. Thống kê tổng thể cho thấy 11/12 trận mới nhất thầy trò HLV Kim Tae-wan ra sân đều không thắng. Có 7 trận đã kết thúc với thất bại dành cho Gimcheon Sangmu. Với những dữ liệu trên, có khả năng cao Suwon Bluewings và Gimcheon Sangmu hòa chung cuộc.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

 

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 307 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Không có có nhiều bàn thắng xuất hiện trong những trận gần đây của Suwon Bluewings. 3/4 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều có tổng bàn thắng từ 2 bàn đổ xuống. Kết quả này còn lặp lại trong 11/13 trận sân nhà Suwon Bluewings góp mặt. Hơn nữa 7/9 lần gần nhất đôi bên đối đầu chỉ có tổng lưới rung dưới 3. Tựu trung lại người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu: 1-1

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 307 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 307 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings 

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 307 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Gimcheon Sangmu 

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Min Sang-gi, Jang Ho-ik, Yu Je-ho, Lee Ki-je, Saric, Ryu Seung-woo, Grønning, Jeong Seung-won, You Ju-an.

  • Gimcheon Sangmu: Yun Pyeong-guk, Sim Sang-min, Grant, Park Chan-yong, Shin Kwang-hoon, Shin Jin-ho, Goh Young-jun, Lim Sang-hyub, Lee Seung-mo, Wanderson, Ogbu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X