Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 12/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Tư 12/10/2022 02:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Daegu lúc 17h30 ngày 12/10 (VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 12/10

Cả Suwon Bluewings và Daegu đã có một mùa giải không thành công và rơi xuống bảng đấu tranh tấm vé trụ hạng của giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Cho đến thời điểm này cả 2 đội bóng vẫn chưa thực sự có cho mình vị trí an toàn nên trận chiến này sẽ gần như là trận chiến sinh tử. Suwon Bluewings lúc này đang có cho mình vị trí thứ 4 - nơi thi đấu trận play-offs tranh vé trụ hạng với 38 điểm. Xếp ngay phía trên của họ chính là Daegu với 3 điểm nhiều hơn và đang ở vị trí an toàn.

Suwon Bluewings vs Daegu
Soi kèo Suwon Bluewings vs Daegu VĐQG Hàn Quốc 2022

Suwon Bluewings thời gian vừa qua đang thể hiện chuỗi phong độ vô cùng kém cỏi khi họ chỉ có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận đấu ở 5 lần ra sân gần nhất. Trong khi đó, Daegu đang có cho mình phong độ vô cùng cao với chuỗi 5 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó có 3 chiến thắng.

Suwon Bluewings tiếp đón Daegu trên sân vận động Suwon ở vòng đấu này. Tuy nhiên nhìn vào thành tích và kết quả mà Suwon Bluewings thi đấu trên thánh địa của mình thời gian qua có thể thấy đây không phải là lợi thế quá lớn mà đội bóng này sở hữu. Cụ thể đã 5 trận đấu liên tiếp trên tổ ấm của mình họ không thể có được niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó, 2 trận đấu gần nhất xa nhà, Daegu không thua.

Xét về thành tích đối đầu, Daegu đang là đội bóng có ưu thế ở 10 lần gặp gỡ nhau gần nhất khi họ có cho mình 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Với những gì mà Daegu đã thể hiện thời gian qua cơ hội để đội bóng này ca khúc khải hoàn đang là rất lớn. Ngoài ra, động lực thi đấu của 2 đội vào thời điểm này là ngang nhau nhưng về tinh thần chiến đấu chắc chắn Daegu đang vượt trội nhờ sở hữu kết quả tốt hơn. Do vậy, đội khách sẽ ra về với 3 điểm trong trận đấu này.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Daegu

Nhận định Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Daegu

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Daegu

Cặp đấu giữa Suwon Bluewings và Daegu diễn ra với một thế trận chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng được ghi. Cụ thể, 6/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần đây của Daegu đã về Over bàn thắng. Phong độ ghi bàn của Daegu đang là rất xuất sắc với 10 bàn thắng ở 5 trận đấu gần nhất. Với tình hình như hiện tại họ hoàn toàn đủ sức tạo nên cơ mưa bàn thắng trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Daegu: 1-3

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Daegu

Nhận định Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Daegu

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Nhận định Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Daegu

Nhận định Suwon Bluewings vs Daegu 17h30 ngày 1210 (VĐQG Hàn Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Daegu

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Daegu

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-mo, Bulthuis, Park Dae-won, Lee Ki-je, Min Sang-ki, Yu Je-ho, Kim Tae-hwan, Kang Hyun-muk, Oh Hyeon-gyu, Han Seok-jong, Kim Gun-hee.

  • Daegu: Choi Young-Eun, Hong Chul, Kim Jin-Hyuk, Jang Seong-Won, Hong Jeong-Woon, Hwang Jae-Won, Lee Won-Woo, Lee Yong-Rae, Bruno Lamas, Lee Keun-Ho, Zeca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X