Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 29/10 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 29/10/2022 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Suwon Bluewings vs Anyang lúc 12h00 ngày 29/10 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 29/10

Trận đấu play-offs lượt về tranh tấm vé để lên chơi tại K-League ở mùa giải năm sau giữa Suwon Bluewings và Anyang sẽ được diễn ra vào ngày 29/10. Đây có lẽ là một trong những trận đấu vô cùng quan trọng và để hướng xem đội bóng nào sẽ vào trận chung kết của giải đấu. Suwon Bluewings đang là đội bóng có lợi thế khi đã có trận hòa với tỉ số 0-0 trước Anyang ở trận đấu lượt đi. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Suwon Bluewings đang rất quyết tâm để làm được điều gì đó khi họ đã có mùa giải không tốt khi chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Suwon Bluewings vs Anyang
Soi kèo Suwon Bluewings vs Anyang Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022

Suwon Bluewings đang trình diễn một phong độ tương đối bất ổn thời gian qua khi ở 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, phong độ hiện tại của Anyang là vô cùng kém cỏi và tệ hại khi 3 trận đấu gần nhất họ không biết đến mùi chiến thắng.

Suwon Bluewings sẽ được thi đấu trên thánh địa Suwon ở trận đấu tới đây và tiếp đón Anyang. Đây là lợi thế to lớn và là động lực giúp họ có được chiến thắng qua đó vẫn có thể có mặt tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc mùa giải sang năm khi ở trận đấu gần nhất trên sân nhà họ đã có chiến thắng 3-0 trước Suwon FC. Trong khi đó, Anyang lại có cho mình 3 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách.

2 đội mới chỉ có 3 lần gặp nhau và lợi thế đang nghiêng về phía Suwon Bluewings với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Với việc được chơi ở đẳng cấp cao hơn, có kinh nghiệm cũng như bản lĩnh và lợi thế sân nhà, Suwon Bluewings sẽ là đội bóng có được thế trận không quá áp đảo nhưng đủ an toàn trong trận đấu này. Anyang đã không thể tạo dựng cho mình lợi thế ở trận đấu lượt đi trên sân nhà. Vì lẽ đó đội khách sẽ phải trả giá và tuột mất cơ hội lên hạng ở mùa giải sang năm.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Anyang

Nhận định Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Anyang

Tài/Xỉu trận Suwon Bluewings vs Anyang

Theo số liệu thống kê, 2 trận đấu gần nhất mà 2 đội đối đầu với nhau đều không có bàn thắng nào được ghi. Hơn nữa, 5 trận đấu gần đây của Anyang cũng về Under bàn thắng. Tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến 2 đội thi đấu thận trọng và chậm rãi. Vì lẽ đó kịch bản khan hiếm bàn thắng sẽ tiếp tục được lặp lại ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Suwon Bluewings vs Anyang: 1-0

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Anyang

Nhận định Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Suwon Bluewings vs Anyang

Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

 

Nhận định Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của Suwon Bluewings

Thành tích gần đây của Anyang

 

Nhận định Suwon Bluewings vs Anyang 12h00 ngày 2910 (Playoff VĐQG Hàn Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của Anyang

Đội hình dự kiến Suwon Bluewings vs Anyang

  • Suwon Bluewings: Yang Hyung-Mo, Min Sang-Gi, Lee Ki-Je, Go Myeong-Seok, Lee Han-Do, Kim Tae-Hwan, Saric, Ryu Seu Han, Seok-Jong, Jeong Seung-Won, Jeon Jin-Woo.

  • Anyang: Min-Ki, Nilson, Dae-Han, Dong-Gyu, Hyun-Woo, Hyeong-Jin, Tae-Jun, Jae-Hyeon, Seung-Ung, Moya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X