Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town 16h30 ngày 8/8 (VĐ bang New South Wales 2023)

Thứ Ba 08/08/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town lúc 16h30 ngày 8/8 (Giải vô địch bang New South Wales): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town

Mt Druitt Town dường như đang tự đưa mình vào đường cùng tại giải vô địch bang New South Wales. Gần nhất, khi hành quân đến sân của St George City FA, đội bóng này tiếp tục nhận về trái đắng. Đó là trận đấu mà Mt Druitt Town đã thi đấu cực kỳ bạc nhược và để cho đối phương chiếm thế chủ động trong cả trận. Mành lưới của họ chỉ giữ được đến phút thứ 9, rồi để cho Ortiz dứt điểm mở tỉ số. Cho đến khi hiệp 1 kết thúc, St George City FA đã dẫn trước đến 3 bàn với các nhờ những pha lập công của Mitry và Khamis.

Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town
Nhận định Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town 16h30 ngày 8/8 (VĐ bang New South Wales 2023)

Sang đến hiệp đấu thứ 2, Mt Druitt Town đã gượng dậy và thi đấu tốt hơn. Tuy nhiên điều đó cũng chỉ duy trì được trong 15 phút đầu sau giờ nghỉ, rồi sau đó St George City FA trở lại thế áp đảo. Trong khoảng 10 phút cuối, Mt Druitt Town nhận thêm 3 bàn thua nữa để khép lại trận đấu với thất bại 0-6. Trận thua như một set tennis này khiến cho Mt Druitt Town tiếp tục dậm chân tại chỗ ở vị trí áp chót, tương đương với một vé phải đá play-off trụ hạng. Họ kém khu vực an toàn 4 điểm khi mùa giải còn 4 vòng, nhưng đã không thắng liền 8 trận.

Ở vòng đấu tới, Mt Druitt Town sẽ tiếp tục làm khách khi đụng độ với Sutherland Sharks. Về phía đội chủ nhà cũng có thể nói rằng coi trận đấu này như "chung kết", khi cũng chưa nằm trong tình thế có thể yên tâm trụ hạng. Khoảng cách giữa Sutherland Sharks với đối thủ sắp tới là 8 điểm, trong bối cảnh vẫn còn 4 trận đấu nữa. Tuy nhiên nếu như có thể giành 3 điểm trận này, Sutherland Sharks hoàn toàn có quyền tự quyết số phận. Và phong độ sân nhà của đội bóng này đủ để họ có thể tự tin vào màn so tài sắp tới.

Gần nhất khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, Sutherland Sharks đã Western Sydney Wanderers II với tỉ số 2-0. Và ngay trong trận lượt đi, họ cũng đã hạ gục Mt Druitt Town 2-1 dù bị dẫn trước từ khá sớm. Đó cũng là thắng lợi thứ 4 sau 7 lần đụng độ trực tiếp của Sutherland Sharks trước đối thủ sắp tới. Trong khi đó, Mt Druitt Town mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần hưởng niềm vui chiến thắng, nhưng chưa có trận nào trên sân nhà của Sutherland Shark. Cơ hội chiến thắng rõ ràng đang nghiêng về chủ nhà.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town

Mt Druitt Town thường xuất hiện ở nhiều trận đấu có “cơn mưa” bàn thắng, nhưng trớ trêu ở chỗ họ thường là đội phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn. Ngoài thất bại 6 bàn không gỡ gần nhất, thì 6 trận trước đó có mặt đội bóng đến từ Sydney, kết quả đều từ 3 bàn trở lên. Thêm vào đó, Sutherland Sharks đang cải thiện hàng công, và hướng đến một kết quả thắng đậm hơn cả lượt đi.

Dự đoán kết quả Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town: 3-1

Thành tích đối đầu Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town

Nhận định Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town 16h30 ngày 88 (VĐ bang New South Wales 2023) 1
Thành tích đối đầu Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town

Thành tích gần đây của Sutherland Sharks

Nhận định Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town 16h30 ngày 88 (VĐ bang New South Wales 2023) 2
Thành tích gần đây của Sutherland Sharks

Thành tích gần đây của Mt Druitt Town

Nhận định Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town 16h30 ngày 88 (VĐ bang New South Wales 2023) 3
Thành tích gần đây của Mt Druitt Town

Đội hình dự kiến Sutherland Sharks vs Mt Druitt Town

  • Sutherland Sharks: J. Hilton, G. Speranza, T. McDonald, N. Millgate, D. Bouman, M. Hatch, H. Aoyama, A. Duricic, M. Jesic, K. Cimenti, J. Swibel.

  • Mt Druitt Town: D. Niski, T. Elrich, J. Bandiera, C. Coskerie, H. Davies, S. Monahan-Vaiika, Y. Sunmola, J. Macerola, K. Katsuta, S. Nakamura, R. De Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X