Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay 15h30 ngày 23/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Chủ Nhật 23/07/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay lúc 15h30 ngày 23/7 (Giải vô địch bang Queensland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay

Moreton Bay vừa chấm dứt chuỗi trận không thắng của họ bằng màn hạ gục Redlands United ở vòng đấu vừa qua. Đội bóng vùng Brisbane đã dẫn trước đối phương 2 bàn khi trận đấu diễn ra chưa được 1 giờ đồng hồ. Damin Anderson tỏa sáng rực rỡ với 1 kiến tạo ở bàn mở điểm và sau đó là pha lập công nhân đôi cách biệt. Moreton Bay cuối cùng lại không thể giữ sạch lưới vì hậu vệ của họ phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm, dẫn đến bàn thắng trên chấm phạt đền của Dylan Brent cho Redlands United ở phút bù giờ cuối cùng.

Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay
Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay 15h30 ngày 23/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Dù vậy, chiến thắng này cũng chưa thể giúp cho Moreton Bay đòi lại ngôi đầu giải vô địch bang Queensland. Hiện tại đội bóng này vẫn đang đứng thứ 3 với 31 điểm sau 17 lần ra sân, kém 2 đội xếp trên lần lượt là 3 và 6 điểm. Đây là hệ quả của những trận đấu mất điểm liên tiếp, khiến Moreton Bay đang tự đánh mất cơ hội vô địch. Chỉ còn 5 vòng đấu nữa là lượt tính điểm của Queensland NPL kết thúc, và Moreton Bay chỉ còn cách là giành chiến thắng để mang về 15 điểm tối đa.

Trước mắt, Moreton Bay cần đánh bại Sunshine Coast Wanderers trong chuyến hành quân xa nhà đầu tiên vào tháng 7. Đối thủ của họ không phải quá khó để đại diện vùng Brisbane có thể đánh bại. Hiện tại Sunshine Coast Wanderers mới chỉ sở hữu 19 điểm sau 17 trận, tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng, ngay trên 2 vị trí sẽ phải xuống hạng mùa sau. Chiến thắng gần nhất của đội bóng này là trước Eastern Suburbs đang đứng cuối cùng. Tuy nhiên họ cũng phải tương đối chật vật bằng tỉ số tối thiểu.

Sunshine Coast Wanderers từng thắng trong lần so tài đầu tiên giữa hai đội vào năm 2021, nhưng đó lại là lần duy nhất họ đánh bại Moreton Bay. Sau đó thì đội bóng này liên tục nhận về những trận thua, cụ thể là 4 thất bại và 2 trận hòa. Ở 3 lần so tài trong năm nay ở 3 đấu trường khác nhau, Moreton Bay đều được hưởng niềm vui, với lần gần nhất cũng là thắng lợi đậm nhất bằng cách biệt 3 bàn. Cùng với sự khác biệt trên bảng xếp hạng thì Sunshine Coast Wanderers khó lòng tránh khỏi thêm một thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay

Hàng công Moreton Bay được đánh giá là hiệu quả nhất giải vô địch bang Queensland mùa này khi đã có 36 bàn thắng, hơn xa so với 2 đội dẫn đầu. Nhưng họ cũng đã để thủng lưới đến 20 bàn và rất ít khi giữ sạch lưới. Ngay cả đội bóng gần với tấm vé xuống hạng cũng có thể chọc thủng lưới Moreton Bay đến 2 bàn. Việc lấy công bù thủ sẽ được các vị khách lặp lại trước Sunshine Coast Wanderers, CLB cũng đã có tới 27 lần vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán kết quả Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay: 1-3

Thành tích đối đầu Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay 15h30 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay

Thành tích gần đây của Sunshine Coast Wanderers

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay 15h30 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Sunshine Coast Wanderers

Thành tích gần đây của Moreton Bay

Nhận định Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay 15h30 ngày 237 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Moreton Bay

Đội hình dự kiến Sunshine Coast Wanderers vs Moreton Bay

  • Sunshine Coast Wanderers: G. Vaags, L. Fitzsimmons, J. Green, M. Worthington, O. Duncan, H. Hooper, M. Bridge, J. Enticknap, D. Cuttler, K. Vanderharst-Bryant, C. Morseray.

  • Moreton Bay: M. Lugo, D. Smith, M. Richardson, C. Maher, R. Gwynn-Jones, E. Donnelly-Fagan, B. Holliday, W. Edmiston, D. Anderson, J. Stewart, M. Walters.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X