Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sunderland vs Hull 23h30 ngày 7/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland vs Hull (Hạng Nhất Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Hull

Hai đội bóng Sunderland vs Hull sẽ có cuộc đối đầu với nhau tại vòng đấu thứ 40 giải bóng đá Hạng Nhất Anh. Cả hai dường như đã không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay khi mà đội chủ nhà còn rất ít khả năng lọt vào top 6 trong khi đó các vị khách Hull cũng hoàn toàn tự tin trụ hạng thành công.

Sunderland vs Hull
Nhận định Sunderland vs Hull (23h30 ngày 7/4, Hạng Nhất Anh)

Đội chủ nhà Sunderland sau 39 vòng đấu của mùa giải năm nay chỉ mang về được 54 điểm và xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Tham vọng trở lại ngoại hạng anh của họ vẫn chưa thể thực sự thành công, phong độ của đội bóng này mùa giải năm nay là tương đối bất ổn khi 5 trận đấu gần nhất họ thắng 1 hòa 2 và để thua 2 trận. 

Đội khách Hull sau sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa đã lấy lại được phong độ của mình và chính thức trụ hạng thành công. Họ đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng với 48 điểm sau 39 trận đã đấu. Tuy nhiên vào giai đoạn này Hull lại cho thấy sự bất ổn khi 4 vòng đấu gần nhất không thể có được mùi vị chiến thắng. 

Mọi thứ còn tồi tệ hơn đối với các vị khách Hull khi mà xét về phong độ đối đầu họ đang gặp nhiều bất lợi trước đội chủ nhà Sunderland. Hull đã không thể thắng được đối thủ này ở 4 lần gặp nhau gần nhất với 1 trận thua và 3 trận hòa. Cơ hội vượt ải handicap của Hull là vẫn là không cao khi mà Sunderland đang vượt trội hơn khá nhiều.  

Tỷ lệ Sunderland vs Hull

Nhận định Sunderland vs Hull (23h30 ngày 74, Hạng Nhất Anh) 1
Tỷ lệ Sunderland vs Hull

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Sunderland vs Hull

Theo thống kê thì 4/4 trận đấu gần nhất giữa cả Sunderland vs Hull đều đã khép lại với từ 2 bàn thắng trở lên. Trong đó có những trận đấu kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 đến 4 bàn. Người hâm mộ có thể tin rằng sẽ tiếp tục có một trận đấu nhiều bàn thắng nữa giữa Sunderland vs Hull. 

Dự đoán kết quả Sunderland vs Hull: 3 - 1

Thành tích đối đầu Sunderland vs Hull

Nhận định Sunderland vs Hull (23h30 ngày 74, Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu Sunderland vs Hull

Thành tích gần đây của Sunderland

Nhận định Sunderland vs Hull (23h30 ngày 74, Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Sunderland

Thành tích gần đây của Hull

Nhận định Sunderland vs Hull (23h30 ngày 74, Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Hull

Đội hình dự kiến Sunderland vs Hull

  • Sunderland: Anthony Patterson, Aji Alese, Daniel Ballard, Édouard Michut, Trai Hume, Dan Neil, Amad Traoré, Danny Batth, Patrick Roberts, Jack Clarke, Ross Stewart.

  • Hull: Darlow; Coyle, Jones, McLoughlin, Elder; Simons, Seri, Tufan, Slater, Pelkas; Estupinan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X