Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Huddersfield 2h45 ngày 30/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Tư 29/11/2023 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland vs Huddersfield lúc 2h45 ngày 30/11 (Giải Hạng Nhất Anh): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Sunderland vs Huddersfield

Người hâm mộ của Huddersfield chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà đội bóng con cưng đang mang lại. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Huddersfield đã phải nhận về 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Trong đó có 3 trận đội bóng này có chung kết cục thất bại. Mới đây nhất khi đối đầu với Southampton, Huddersfield đã để hòa 1-1 dù có lợi thế sân nhà. Lần gần nhất họ thắng đã đến từ cuối tháng 10. Đó là khi họ đánh bại những vị khách QPR 2-1. 

Sunderland vs Huddersfield
Nhận định Sunderland vs Huddersfield 2h45 ngày 30/11 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Phải đến làm khách trên sân của Sunderland cũng là thách thức lớn dành cho Darren Moore cùng các học trò. Lần cuối cùng đội bóng này được ca khúc khải hoàn trên sân khách là đánh bại chủ nhà West Brom 2-1 vào đầu tháng 9. Sau đó là chuỗi 5 trận liên tục chỉ hòa và thua dành cho Huddersfield. Đáng chú ý đã có 3 trận trong đó kết thúc với thất bại dành cho họ. Nếu nhìn xa hơn, Huddersfield chỉ thắng vỏn vẹn 1/8 trận sân khách. Vừa qua họ dễ dàng bị chủ nhà Hull hạ gục với tỷ số 1-0.

Nên nhớ rằng Sunderland không dễ bị khuất phục trên sân nhà của họ. Có đến 3/4 trận sân nhà gần nhất Sunderland góp mặt đều duy trì thành tích bất bại. Bên cạnh đó trận thua cuối cùng của Sunderland tại sân nhà đã đến từ gần 2 tháng trước. Thậm chí với 3 trận còn lại, đội bóng này đều ca khúc khải hoàn. Mới đây nhất Mèo Đen đã đánh bại những vị khách Birmingham 3-1. Đặc biệt 4/5 lần chạm trán Huddersfield tại mái ấm của mình, Sunderland đều có kết quả từ hòa đến thắng. Trong đó có 3 trận gần nhất họ ca khúc khải hoàn. 

Nhìn về phong độ thi đấu gần tổng thể, Sunderland đang sở hữu kết quả ổn định hơn so với đối thủ. 3/4 trận trước đó Sunderland thi đấu đều không phải đón nhận thất bại hay kết quả hòa. Thay vào đó đội bóng này kiếm về được cho mình 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên cạnh đó Sunderland còn sở hữu được 8/9 trận gần nhất không thua Huddersfield. Ngoài ra trận thua cuối cùng của thầy trò HLV Tony Mowbray trước đối thủ đã cách đây 20 năm. Do đó Sunderland tự tin giành cho mình 3 điểm ở trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sunderland vs Huddersfield

Không có nhiều bữa tiệc bàn thắng xảy ra trong những lần đối đầu trước đó giữa Sunderland và Huddersfield. 2 trận gần nhất hai đội bóng này đối đầu nhau đều có tổng bàn thắng chỉ từ 2 đổ xuống. Chưa hết, 3/5 trận trước đó Sunderland chơi cũng không nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản trên còn được viết lại trong 3 trận liên tiếp của Huddersfield. Tựu trung lại trận tới không có nhiều biến số.

Dự đoán kết quả Sunderland vs Huddersfield: 2-0

Thành tích đối đầu Sunderland vs Huddersfield

Nhận định Sunderland vs Huddersfield 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Sunderland vs Huddersfield

Thành tích gần đây của Sunderland

Nhận định Sunderland vs Huddersfield 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Sunderland

Thành tích gần đây của Huddersfield

Nhận định Sunderland vs Huddersfield 2h45 ngày 3011 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Huddersfield

Đội hình dự kiến Sunderland vs Huddersfield

  • Sunderland: Patterson, Hume, O'Nien, Ballard, Huggins, Roberts, Neil, Ekwah, Aouchiche, Clarke, Dack.

  • Huddersfield: Maxwell, Pearson, Helik, Lees, Jackson, Kasumu, Hogg, Nakayama, Thomas, Koroma, Burgzorg.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X