Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sunderland vs Fulham (02h45 ngày 9/2): Bắn hạ “Mèo đen”

Thứ Tư 08/02/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sunderland và Fulham sẽ đụng độ ở trận đá lại vòng 4 FA Cup trên sân Ánh sáng. Ưu thế đang nghiêng về Fulham khi Sunderland gặp vấn đề nghiêm trọng về lực lượng.

Nhận định trận đấu Sunderland vs Fulham

Ở trận lượt đi, Jack Clarke đã đưa Sunderland vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 6 tại Craven Cottage. “Mèo đen” sau đó tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội trước đại diện Premier League và tung ra 6 cú sút trúng đích. Nhưng Fulham đã thể hiện được sự lì lợm với bàn gỡ của Tom Cairney trong hiệp hai và buộc Sunderland phải vướng vào một trận đá lại.

Màn trình diễn tốt này mang đến tinh thần phấn chấn cho Sunderland. Tuy nhiên, mạch thăng hoa của họ bị cắt đứt khi vất vả cầm hòa Millwall cuối tuần qua. Đó là trận đấu mà Sunderland chỉ tung ra 1 cú sút trúng đích.

Nhận định Sunderland vs Fulham (02h45 ngày 92) Bắn hạ “Mèo đen” 1
Sunderland cầm hòa được Fulham ở trận lượt đi

Kết quả này khiến Sunderland tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 9 tại Championship, kém hơn nhóm play-off 3 điểm. Với tình hình căng thẳng hiện tại, rất dễ để Sunderland đưa ra lựa chọn tập trung cho mặt trận chính là giải hạng 2 Anh.

Lực lượng của Sunderland lại gặp vấn đề nghiêm trọng khi tiền đạo chủ lực Ross Stewart dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Tiền vệ phòng ngự Corry Evans cũng đã gặp chấn thương nặng. Đây là những cầu thủ chủ lực của Sunderland mùa này và vấn đề này đủ để khiến Sunderland phải cân nhắc buông tay khỏi mặt trận FA Cup.

Lần gần nhất Sunderland lọt vào vòng 5 FA Cup là mùa giải 2013/14. “Mèo đen” đã có 2 lần vô địch FA Cup trong lịch sử, với lần gần nhất đến từ mùa giải 1972/73.

Nhận định Sunderland vs Fulham (02h45 ngày 92) Bắn hạ “Mèo đen” 2
Fulham có thể giải quyết Sunderland nếu tung ra sân đội hình chính

Fulham nhìn chung cũng thiếu may mắn khi chỉ có được một kết quả hòa ở lượt đi. Đội bóng thành London tung ra hơn 20 cú sút và kiểm soát bóng tới 70%. Đội chủ sân Craven Cottage phải trả giá cho sự phung phí của mình bằng một trận đá lại trên sân của Sunderland.

Fulham bước vào trận đấu với một kết quả tích cực. Cuối tuần trước, The Cottagers cầm hòa Chelsea với tỉ số 0-0 ngay tại Stamford Bridge. Đoàn quân của Marco Silva vẫn đang có một mùa giải thi đấu vượt kỳ vọng khi đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, trên cả những ông lớn như Chelsea và Liverpool.

Mục tiêu của Fulham đầu mùa giải dĩ nhiên chỉ là trụ hạng chứ chẳng phải cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Chính vì thế, có thể nói Fulham đã hoàn thành mục tiêu này từ khá sớm. Và giờ là lúc để Fulham tính đến việc tiến sâu ở những đấu trường cúp.

HLV Marco Silva chỉ có 1 ca chấn thương duy nhất phải lo lắng là Neeskens Kebano. Ở trận đấu tới, Fulham được kỳ vọng sẽ tung ra sân đội hình chính mạnh hơn. Tiền đạo Aleksandar Mitrovic nhiều khả năng đá chính sau khi ngồi dự bị ở lượt đi. Cơ hội cho Sunderland nhìn chung là không nhiều.

Nhận định châu Á Sunderland vs Fulham

Nhận định Sunderland vs Fulham (02h45 ngày 92) Bắn hạ “Mèo đen” 3
Tỷ lệ châu Á Sunderland vs Fulham

Fulham thắng châu Á (-0,75)

Fulham là đội được đánh giá cao hơn nhiều so với Sunderland và dễ có chiến thắng hơn. Đoàn quân của Marco Silva cũng đang có được sự tự tin lớn sau khi cầm hòa Chelsea không bàn thắng tại sân Stamford Bridge. Fulham dự kiến sẽ tung ra sân một đội hình mạnh và cơ hội cho Sunderland là không nhiều.

Ít bàn thắng (dưới 2,75)

Sunderland đã mất tiền đạo chủ lực Ross Stewart vì chấn thương. Sức mạnh tấn công của đội bóng này rõ ràng bị suy giảm nghiêm trọng. Fulham cũng không phải đội ghi bàn xuất sắc và đã tịt ngòi ở 3/4 trận gần nhất. Do đó, trận đấu tới có thể xuất hiện ít bàn.

Fulham đi tiếp (đội vào vòng tiếp theo – Fulham)

Sunderland có thể không từ bỏ dễ dàng nhưng sức mạnh khó lòng sánh bằng Fulham. Chính vì thế, khi Fulham tung ra sân một đội hình mạnh hơn thì việc giữ được một trận hòa cũng là vô cùng khó khăn với Sunderland.

Dự đoán tỉ số: Sunderland 0-1 Fulham

Thông tin xung quanh trận Sunderland vs Fulham

nhan dinh bong da soi keo Sunderland vs Fulham FA Cup hom nay
Nhận định Sunderland vs Fulham
  • Sunderland: Corry Evans và Ross Stewart phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Lynden Gooch và Elliot Embleton cũng vắng mặt trong tương lai gần.
  • Fulham: Đội khách không có ca chấn thương nào mới trước trận này. Neeskens Kebano vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân.
  • Sunderland chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất.
  • Sunderland bất bại trong 3 trận gần nhất.
  • 4 trận gần nhất của Sunderland kết thúc với tỉ số chẵn.
  • Sunderland chỉ thắng 4/10 trận sân nhà gần nhất.
  • Fulham không thắng 4 trận gần đây.
  • Fulham không thắng 2 trận sân khách gần nhất.
  • Sunderland chỉ thua 1 trong 6 trận đối đầu gần nhất với Fulham.
  • Sunderland bất bại trong 5 lần tiếp đón Fulham gần nhất trên sân nhà.
  • Sunderland đã vô địch FA Cup 2 lần trong lịch sử, còn Fulham chưa lần nào đăng quang.

Phong độ và thành tích đối đầu Sunderland vs Fulham

Đội hình dự kiến Sunderland vs Fulham

  • Sunderland (4-2-3-1): Patterson; Hume, Ballard, Batth, Alese; Neil, Michut; Roberts, Diallo, Clarke; Gelhardt
  • Fulham (4-2-3-1): Rodak; Tete, Adarabioyo, Diop, Kurzawa; Cairney, Reed; Reid, Pereira, Willian; Mitrovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X