Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sukhothai vs Trat FC 18h00 ngày 20/8 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Chủ Nhật 20/08/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Trat FC lúc 18h00 ngày 20/8 (VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Trat FC

Lượt trận đầu tiên Sukhothai tại VĐQG Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân của Lamphun Warrior, điều đang nói đó là đội chủ nhà nhận bàn thua từ ngay phút thứ 4 của trận đấu. Tuy nhiên Sukhothai cho thấy họ có sự thăng hoa nhất định khi chỉ cần có 3 phút từ phút 62 đến phút 64 để xé lưới đối thủ tới 2 lần và lội ngược dòng thành công.

Sukhothai vs Trat FC
Nhận định Sukhothai vs Trat FC 18h00 ngày 20/8 (VĐQG Thái Lan 2023)

Về phần Trat FC, đội khách đã đánh rơi chiến thắng của mình trong lượt trận ra quân tại VĐQG Thái Lan. Câu lạc bộ này đã vươn lên dẫn trước đối thư 2 bàn chỉ sau 45 phút thi đấu, tưởng dường như đây sẽ là trận thắng đơn giản với lợi thế được tạo ra, tuy nhiên sang hiệp 2 đối thủ của Trat FC là Chonburi lại đá cực tốt và ghi 2 bàn để quân bình tỷ số.

Sau lượt trận đầu tiên, người hâm mộ hai bên đều thấy được những điều tích cực mà các cầu thủ thi đấu dưới sân. Thế nên trận đấu giữa Sukhothai và Trat FC sắp tới được dự đoán sẽ diễn ra đấy hấp dẫn đề không mất công người hâm mộ mong chờ.

Cơ hội chiến thắng được chia đều cho cả Sukhothai và Trat FC, tất nhiên chẳng thể nhận định đội nào có 3 điểm được cả khi sự chênh lệch giữa hai bên đang được đánh giá không chênh lệch nhiều. Những sai lầm sẽ khiến trận đấu thay đổi và phải chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên mới rõ ai là người giành chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sukhothai vs Trat FC

Cuộc chiến giữa Sukhothai và Trat FC có rất nhiều bàn thắng được tạo ra, 90 phút sắp tới chắc chắn điều này không có sự thay đổi. Đội chủ nhà và đội khách sẽ cống hiến cho các khán giả cuộc chiến có nhiều pha lập công và các cổ động viên không kịp ngồi khi liên tục phải ăn mừng.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Trat FC: 3-2

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Trat FC

Nhận định Sukhothai vs Trat FC 18h00 ngày 208 (VĐQG Thái Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Trat FC

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Trat FC 18h00 ngày 208 (VĐQG Thái Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Trat FC

Nhận định Sukhothai vs Trat FC 18h00 ngày 208 (VĐQG Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Trat FC

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Trat FC

  • Sukhothai: Kittipun Saensuk, Sarawut Kanlayanabandit, Arai Ryohei, Saringkan Promsupa, Piyarat Lajungreed, Sansern Limwattana, Lursan Thiamrat, Kritsana Kasemkulvilai, Baggio Rakotonomenjanahary, Rafael Galhardo, Nelson Bonilla.

  • Trat FC: Suppawat Srinothai, Thanaset Sujarit, Thitawee Aksornsri, Jorge Fellipe, Pharadon Phatthaphon, Nattawut Sombatyotha, Santipap Ratniyorm, Rangsan Wiroonsri, Pornpreecha Jarunai, Lidor Cohen, Rittiporn Whanchuen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X