Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya 19h00 ngày 18/11 (VĐQG Thái Lan 2022)

Thứ Bảy 19/11/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya lúc 19h00 ngày 18/11 (VĐQG Thái Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya 19h00 ngày 18/11

Sukhothai vào thời điểm này đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 13 trận đã đấu. Thành tích mà đội bóng này có cho mình đó là 4 chiến thắng, 5 trận hòa và để thua 4 trận. Trong khi đó, Nong Bua Pitchaya đang thi đấu vô cùng kém cỏi ở mùa giải năm nay. Họ chỉ đang có cho mình vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 13 vòng đã đấu. Khoảng cách giữa họ và đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng chỉ là 1 điểm.

Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya
Soi kèo Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya VĐQG Thái Lan 2022

Sukhothai thời điểm này đang thi đấu vô cùng phập phù. Cụ thể sau 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Trong khi đó, Nong Bua Pitchaya đang dần bắt nhịp trở lại với cường độ thi đấu khi 4 trận đấu gần nhất họ bất bại trong đó có 2 chiến thắng.

Sukhothai trận đấu tới đây sẽ được thi đấu trên sân nhà Thung Talay Luang nơi mà ở trận đấu gần nhất của mình họ đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Police Tero. Tuy nhiên, Nong Bua Pitchaya cũng không phải là đội bóng tầm thường khi 2 trận sân khách gần nhất họ bất bại.

Ở trận đấu tới đây mới chỉ là lần đầu tiên mà Sukhothai và Nong Bua Pitchaya đối đầu với nhau trong lịch sử. Tuy nhiên nhìn vào màn trình diễn thời gian gần đây của Nong Bua Pitchaya dù đang đứng dưới đối thủ trên bảng xếp hạng nhưng không thể đánh giá thấp đội bóng này. Họ đang dần trở lại và bắt nhịp được với giải đấu do đó rất có thể 2 đội sẽ chia điểm sau 90 phút của trận đấu này.

Tỷ lệ Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya

Nhận định Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya 19h00 ngày 1811 (VĐQG Thái Lan 2022) 1

Tỷ lệ Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya

Tài/Xỉu trận Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya

Ở 4/5 trận đấu gần nhất của Sukhothai chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, hàng thủ của Sukhothai đang thi đấu vô cùng chắc chắn với 3 trận đấu gần nhất không để thủng lưới. Điều đó sẽ gây ra vô cùng nhiều khó khăn cho Nong Bua Pitchaya trong việc tìm đường vào mành lưới của đối phương. Vì lẽ đó ở lần đầu tiên gặp mặt này nhiều khả năng sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya: 0-0

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya

- 2 đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya 19h00 ngày 1811 (VĐQG Thái Lan 2022) 2
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Nong Bua Pitchaya

Nhận định Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya 19h00 ngày 1811 (VĐQG Thái Lan 2022) 3
Thành tích gần đây của Nong Bua Pitchaya

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Nong Bua Pitchaya

  • Sukhothai: Saensuk, Arai, Lajungreed, Solda, Srikampang, Chaobut, Promsupa, Ngoenbokkhol, Chamnarnsilp, Thorarit, Sow.

  • Nong Bua Pitchaya: Jamsuwan, Jorge Fellipe, Khamrin, Meemak, Daengsee, Chiakklang, Nawanno, Theemrat, De Jesus, Islam Batran, Tardeli.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X