Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 4/4 (VĐQG Thái Lan 2022/23)

Thứ Ba 04/04/2023 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Chonburi lúc 18h00 ngày 4/4 (VĐ Thái Lan 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Chonburi

Tình trạng của Sukhothai và Chonburi tại VĐ Thái Lan vào thời điểm này là khá trái ngược nhau, tuy nhiên mục tiêu của đội chủ nhà hay đội khách thì đều là giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng thi đấu thứ 25 sắp tới đây. Đội bóng nào giành được chiến thắng thì sẽ đến gần hơn với mục tiêu mà mình đề ra trong mùa giải này.

Sukhothai vs Chonburi
Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 4/4 (VĐ Thái Lan 2023)

Câu lạc bộ Sukhothai đang ở tình trạng nguy hiểm khi có 26 điểm sau 24 vòng thi đấu, hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm thôi. Với khoảng cách như vậy thì cơ hội cho đội chủ nhà trụ hạng thành công là cao, nhưng chưa chắc chắn khi 2 trận đấu gần đây câu lạc bộ này đều phải nhận thất bại.

Về phía Chonburi, đội khách đang cạnh tranh vị trí thứ 3 tại VĐ Thái Lan, tuy nhiên câu lạc bộ này phải trải qua chuỗi trận đấu đáng quên của mình. 5 trận đấu gần nhất ở giải đấu cao nhất xứ sở chùa chiền, Chonburi giành được đúng 1 điểm khi hòa Khonkaen United trên sân nhà, 4 trận đấu còn lại thì họ đều phải nhận thất bại.

Trận đấu tới, Chonburi là đội được đánh giá cao hơn nhưng xét về cơ hội giành chiến thắng thì không có sự chênh lệch quá đáng kể. Đội chủ nhà và đội khách đều quyết tâm cao nên 3 điểm cho bên nào cũng xứng đáng mà thôi.

Tỷ lệ Sukhothai vs Chonburi

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 44 (VĐ Thái Lan 2023) 1
Tỷ lệ Sukhothai vs Chonburi

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Sukhothai vs Chonburi

Trong 5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà Sukhothai thi đấu tại VĐ Thái Lan thì có 14 bàn thắng xuất hiện, tính cả bàn thắng còn về phía đội khách Chonburi thì con số này là 15 bàn. Tức có gần 3 bàn thắng mỗi trận đấu có sự góp mặt của Sukhothai hoặc Chonburi. Thế nên trận đấu tới không có gì là ngoại lệ cả, ít nhất 3 bàn là những gì Sukhothai và Chonburi mang đến cho khán giả.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Chonburi: 2-2

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Chonburi

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 44 (VĐ Thái Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Chonburi

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 44 (VĐ Thái Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Chonburi

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 44 (VĐ Thái Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Chonburi

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Chonburi

  • Sukhothai: Kittipun Saensuk, Piyarat Lajungreed, Sarawut Kanlayanabandit, Saringkan Promsupa, Sila Srikampang, Ekkasit Chaobut, Arai Ryohei, Somkid Chamnarnsilp, Lursan Thiamrat, Baggio Rakotonomenjanahary, Kenshiro Daniels.

  • Chonburi: Chanin Sae-Eae, Jesse Curran, Chalermpong Kerdkaew, Renato Kelić, Chatmongkol Rueangthanarot, Saharat Sontisawat, Kritsada Kaman, Channarong Promsrikaew, Sumanya Purisai, Amadou Ouattara, Danilo Almeida Alves.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X