Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 10/11 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sukhothai vs Chonburi lúc 18h00 ngày 10/11 (Giải VĐQG Thái Lan hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sukhothai vs Chonburi

Chonburi đã trải qua trận đấu tương đối cảm xúc trước Ratchaburi ở lượt đấu vừa qua tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Họ là đội được đánh giá cao hơn, nhưng đã sớm để thủng lưới ngay từ phút thứ 4 do bất cẩn nơi hàng phòng ngự. Mọi nỗ lực gỡ hòa của Chonburi chỉ được cụ thể hóa khi hiệp 1 chỉ còn 1 phút, với pha lập công của ngoại binh Willian Lira. Và cũng phải chờ đến quãng thời gian cuối trận, Promsrikaew mới khiến mành lưới Ratchaburi rung lên lần thứ 2 để ấn định thắng lợi cho Chonburi.

Sukhothai vs Chonburi
Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 10/11 (VĐ Thái Lan 2023/24)

Đáng chú ý đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Chonburi, sau khi hạ Khonkaen United ở Cúp Quốc gia hồi giữa tuần. Tuy nhiên đây mới chỉ là lần khải hoàn đầu tiên ở giải vô địch quốc gia, sau chuỗi 3 trận liên tiếp đội bóng này chỉ biết hòa và thua. Chonburi mới thi đấu 8 trận ở mùa giải năm nay, mang về 10 điểm đến từ 2 chiến thắng, 4 lần chia điểm. Họ vẫn đang đứng thứ 12/16 nhưng hoàn toàn có cơ hội cải thiện thứ hạng nếu như thắng Sukhothai trận tới.

Về phía đội chủ nhà, dù thi đấu hơn Chonburi 1 trận nhưng Sukhothai lại giành về ít điểm hơn, qua đó đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ. Sự khởi sắc đến với đội bóng này sau khi họ đánh bại Port FC của nữ chủ tịch Madam Pang ở cuối tháng 10. Sau đó, cũng giống như Chonburi thì Sukhothai đã giành quyền đi tiếp tại Cúp Quốc gia với chiến thắng trước Nakhonratchasima, dù rằng họ chỉ đánh bại đối phương nhờ bàn thắng trong hiệp phụ, sau khi hòa 2-2 ở 90 phút.

Tuy nhiên trong trận đấu gần nhất chạm trán với Nakhon Pathom United, chuỗi chiến thắng đã không thể kéo dài với Sukhothai khi họ chỉ giành về được 1 điểm ít ỏi. Được trở về sân nhà là lợi thế cho Sukhothai khi họ đã đánh bại Chonburi trong lần tiếp đón gần nhất. Tuy nhiên xét thành tích đối đầu quá khứ, đó mới chỉ là thắng lợi thứ 2, trong khi họ phải nhận về 5 thất bại. Cùng với sự chênh lệch hiện tại, không bất ngờ nếu như Chonburi có được 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sukhothai vs Chonburi

Sự khởi sắc của Sukhothai đến từ hàng công, nhưng việc hệ thống phòng ngự liên tục mắc sai lầm đã khiến cho họ nhiều lần không giữ được thành quả. Điển hình như 2 trận đấu gần nhất cùng xuất hiện kết quả 2-2 chung cuộc với Sukhothai dẫn trước. Đối đầu với Chonburi, đội bóng cũng đang sở hữu những cây săn bàn đều đặn, thật khó để hàng thủ Sukhothai giữ được mành lưới nguyên vẹn. Qua đó cũng dẫn đến khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng chung cuộc.

Dự đoán kết quả Sukhothai vs Chonburi: 2-3

Thành tích đối đầu Sukhothai vs Chonburi

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 1011 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Sukhothai vs Chonburi

Thành tích gần đây của Sukhothai

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 1011 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Sukhothai

Thành tích gần đây của Chonburi

Nhận định Sukhothai vs Chonburi 18h00 ngày 1011 (VĐ Thái Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Chonburi

Đội hình dự kiến Sukhothai vs Chonburi

  • Sukhothai: K. Saensuk, R. Arai, P. Lajungreed, S. Kanlayanabandit, S. Promsupa, Rafael Galhardo, S. Limwatthana, L. Theemrat, N. Bonilla, J. Baggio, K. Kasemkulwilai.

  • Chonburi: P. Deyto, J. M'Bone, N. Kotchpalayuk, C. Rueangthanarot, Lee Chan-Dong, S. Sontisawat, K. Kaman, C. Promsrikaew, K. Kalasin, Willian Lira, Murilo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X