Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sudan vs Mauritania 01h00 ngày 21/6 (Vòng loại Can 2023)

Thứ Ba 20/06/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sudan vs Mauritania lúc 01h00 ngày 21/6 (Vòng loại Can 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết, thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Sudan vs Mauritania

Với việc đội chủ nhà Sudan đang có 6 điểm, đội khách Mauritania có 5 điểm sau 4 vòng đấu tại Vòng loại Can Cup lúc này, cộng thêm việc khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng cũng như bét bảng I là không lớn thế nên đây là bảng đấu vô cùng khó lường.

Sudan vs Mauritania
Nhận định Sudan vs Mauritania 01h00 ngày 21/6 (Vòng loại Can Cup 2023)

Khả năng đi tiếp của Sudan đang là rộng hơn so với Mauritania đôi chút, nguyên nhân bởi họ đã đối đầu với Gabon, đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này, lượt trận cuối đối thủ mà Sudan đối đầu là Cộng Hòa Congo. Tất nhiên dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thắng thì Sudan cũng tự quyết định, còn nếu kết quả hòa hoặc thua thì phải xem xét trận đấu cùng vòng.

Giống như đội chủ nhà Sudan, đội tuyển quốc gia Mauritania cũng cần thắng để tự quyết định số phận của bản thân mình trong 2 lượt trận còn lại mà chẳng cần ai giúp đỡ. Trong trường hợp Mauritania không làm được, họ cũng sẽ phải có điểm để hy vọng các trận đấu còn lại diễn ra với chiều hướng có lợi cho bản thân mình.

Cơ hội cho Sudan và Mauritania là ngang nhau, câu chuyện là bên nào chắt chiu cơ hội của mình cũng như tận dụng sai sót từ phía đối thủ. Tất nhiên đẳng cấp của hai đội không có sự chênh lệch lớn, thế nên mỗi tình huống diễn ra đều cần phải cẩn thận nếu không sẽ là tự dâng tấm vé cho đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sudan vs Mauritania

Một trận đấu quan trọng đối với Sudan và Mauritania, chính vì vậy cả hai sẽ lựa chọn đá chậm và phòng thủ chặt chẽ để bảo vệ khung thành đội nhà trước khi đưa ra những chiến thuật tấn công. Vì vậy để trận đấu tới xuất hiện nhiều pha lập công e là không thể, cùng lắm sẽ có 2 bàn thắng được ghi còn không sẽ là 1 pha lập công duy nhất trong 90 phút.

Dự đoán kết quả Sudan vs Mauritania: 0-0

Thành tích đối đầu Sudan vs Mauritania

Nhận định Sudan vs Mauritania 01h00 ngày 216 (Vòng loại Can Cup 2023) 1
Thành tích đối đầu Sudan vs Mauritania

Thành tích gần đây của Sudan

Nhận định Sudan vs Mauritania 01h00 ngày 216 (Vòng loại Can Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của Sudan

Thành tích gần đây của Mauritania

Nhận định Sudan vs Mauritania 01h00 ngày 216 (Vòng loại Can Cup 2023) 3
Thành tích gần đây của Mauritania

Đội hình dự kiến Sudan vs Mauritania

  • Sudan: Mohamed Mustafa, Ather El Tahir, Mohamed Saeed Ahmed, Salaheldin Nemer, Bakhit Khames, Muataz Hashem Al Taouza Edris, Abuaagla Abdalla, Mohamed Alhaj Komi, Al-Jezoli Nouh, Seif Teiri, Waleed Al-Shoala.

  • Mauritania: Babacar Niasse, Ibrahima Keita, Lamine Ba, Birama Ndoye, Aly Abeid, Guessouma Fofana, Mouhsine Bodda, Mohamed Salem Soueid, Mamadou Niass, Aboubakar Kamara, Hemeya Tanjy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X