Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Sudan vs Guinea Bissau 2h00 ngày 12/1 (CAN 2021)

Thứ Ba 11/01/2022 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sudan vs Guinea Bissau lúc 2h00 ngày 12/1 (Giải vô địch bóng đá châu Phi CAN 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sudan vs Guinea-Bissau
Sudan vs Guinea-Bissau

Nhận định bóng đá Sudan vs Guinea Bissau (1/4:0): 0-1


Không được đánh giá cao nhưng Sudan đã giành được một suất tham dự CAN 2021. Kể từ năm 2013 (CAN tổ chức 2 năm một lần), Sudan mới được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất lục địa đen. Tại vòng loại Sudan đứng thứ 2 bảng C sau Ghana và vượt mặt cả đối thủ sừng sỏ Nam Phi.

Tại CAN 2021, Sudan nằm ở bảng D cùng Ai Cập, Nigegria và Guinea Bissau. Nhìn chung 2 vị trí đầu bảng khó thoát khỏi tay Nigeria và Ai Cập bởi có trình độ lẫn thực lực vượt trội so với hai đối thủ còn lại. Do đó Sudan cùng Guine Bissau có lẽ chỉ dám nhắm tới vị trí thứ 3 chung cuộc và chờ đợi kết quả các bảng còn lại để biết số phận của mình (4/6 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 1/8 cùng 2 đội đứng đầu mỗi bảng).

Vì thế trận mở màn CAN 2021 cũng chính là trận quan trọng nhất giữa đôi bên vì họ sẽ đối đầu trực tiếp. Cách đây không lâu, hai đội đã so tài với nhau tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Kết quả Guinea-Bissau thắng 1 và hòa 1 trong 2 lượt đối đầu với Sudan.

Nếu xét về thứ hạng FIFA hiện tại thì Guinea Bissau cũng nhỉnh hơn khi xếp thứ 106 còn Sudan đứng ở vị trí 125. Bản thân Sudan bước vào CAN 2021 với thành tích nghèo nàn: không thắng 12 trận gần nhất. Hàng công của đội bóng này cũng rất kém cỏi: chỉ ghi được đúng 2 bàn ở 7 trận vừa qua và đều tập trung ở một trận đấu, lại còn là đá giao hữu vô thưởng vô phạt".

Thực ra về mặt phong độ, Guinea Bissau cũng chẳng khá hơn bao nhiêu: 4 lần ra sân gần nhất không thắng (thua 2) và thậm chí còn không ghi nổi bàn nào. Tuy nhiên với việc Guinea Bissau vẫn nằm cửa trên (chấp 1/4) cùng thành tích đối đầu tốt hơn ở vòng loại World Cup 2022 vừa rồi (có trận Sudan còn được đánh giá cao hơn) thì cửa Guinea Bissau có vẻ vẫn sáng hơn.
Sudan vs Guinea Bissau
Sudan vs Guinea Bissau

Đội hình dự kiến Sudan vs Guinea Bissau

  • Sudan: Mohamed Abooja; Waleed Abdalla, Amir Kamal, Salah Nimer, Faris Abdallah, Atahir Eltahir; Dhiya Mahjoob, Walieldin Khedr, Nasr Omer; Mohamed Abdelrahman, Seif Teiri.
  • Guinea Bissau: Jonas Mendes; Marcelo Djalo, Eddi Gomes, Opa Sangante; Fali Cande, Alfa Semedo, Sori Mane, Steve Ambri, Nanu; Mama Balde, Frederic Mendy

Thống kê Sudan vs Guinea Bissau

Sudan vs Guinea Bissau
Thành tích gần đây của Sudan
Sudan vs Guinea Bissau
Thành tích gần đây của Guinea Bissau

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X