Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Stuttgart vs Union Berlin 22h30 ngày 24/10 (Bundesliga 2021/22)

Chủ Nhật 24/10/2021 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Union Berlin lúc 22h30 ngày 24/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart VS Union Berlin
Stuttgart VS Union Berlin

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Union Berlin: 1-2


Sau 8 vòng tại Bundesliga 2021/22, Stuttgart mới giành được tổng cộng 9 điểm (thắng 2, hòa 3 và thua 3). So với nhóm xuống hạng, "Thiên nga trắng" chỉ hơn 3 điểm. Dẫu vậy, hơn một nửa số điểm (5) được kiếm từ 3 vòng gần nhất, phần nào cho thấy phong độ của Stuttgart có dấu hiệu cải thiện. Hơn nữa, cả 2 chiến thắng từ đầu mùa đều diễn ra trên sân nhà.

Điểm đặc trưng khác của Stuttgart là hàng công không tệ (13 bàn/8 trận) song hàng thủ lại khá dở (14 bàn thua/8 trận). Từ đầu mùa, họ chỉ đúng 1 lần giữ sạch lưới và 2 trận không ghi bàn.

Phía bên kia chiến tuyến, Union Berlin vẫn tiến ngày một chắc trên con đường trở thành một đội bóng khá tại Bundesliga. Mùa trước (mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử được thi đấu ở giải VĐQG Đức), Union Berlin đã cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc để được dự sân chơi Europa Conference League.

Mùa này, đội bóng thủ đô vẫn đang chơi tốt khi đã thu về 15 điểm/8 vòng và vị trí thứ 5 trên BXH, kém Top 4 đúng 1 điểm ít ỏi. Thời gian qua, Union Berlin nếu không thắng thì sẽ thua, may là số chiến thắng (4) nhỉnh hơn số thất bại (3) tính trên mọi đấu trường.

Song tính riêng sân chơi Bundesliga thì đội bóng này đang có mạch 3 thắng lợi liên tiếp và chính xác hơn từ đầu mùa, họ mới thua 1 trận duy nhất trước Dortmund hùng mạnh. Đó là cơ sở để tin rằng đoàn quân của HLV Urs Fischer sẽ đủ sức rời sân của Stuttgart với điểm số trong tay.

Trận này đang được áp tỷ lệ chính 0:0 và đây là bước thụt lùi với Stuttgart bởi trước đó, thậm chí họ luôn chấp -1/2 khi đón tiếp Union Berlin trẻn sân nhà. Nhưng qua đây cũng có thể thấy tương quan giữa hai đội giờ đã hoàn toàn thay đổi.
Tỷ lệ Stuttgart vs Union Berlin
Tỷ lệ Stuttgart vs Union Berlin


Đội hình dự kiến Stuttgart vs Union Berlin

  • VfB Stuttgart: Fabian Bredlow, Hiroki Ito, Marc-Oliver Kempf, Konstantinos Mavropanos, Wataru Endo, Borna Sosa, Atakan Karazor, Nikolas Nartey, Tanguy Coulibaly, Chris Fuhrich, Omar Marmoush.
  • Union Berlin: Andreas Luthe, Christopher Trimmel, Robin Knoche, Timo Baumgartl, Paul Jaeckel, Tymoteusz Puchacz, Rani Khedira, Kevin Mohwald, Grischa Promel, Max Kruse, Taiwo Awoniyi.

Thống kê Stuttgart vs Union Berlin

Stuttgart VS Union Berlin
Đối đầu Stuttgart VS Union Berlin
Stuttgart VS Union Berlin
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart VS Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X