Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 10/10 (VĐ Đức 2022)

Chủ Nhật 09/10/2022 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Union Berlin (0h30 ngày 10/10, VĐ Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 10/10

Trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 9 giải bóng đá Bundesliga sẽ là cuộc đối đầu giữa đội đang trong nhóm cầm đèn đỏ Stuttgart và đội đầu bảng Union Berlin. Đây sẽ là một thử thách không hề đơn giản đối với đội chủ nhà Stuttgart khi mà đối thủ của họ đang có một phong độ rất cao. 

Stuttgart vs Union Berlin
Soi kèo Stuttgart vs Union Berlin (0h30 ngày 10/10, VĐ Đức)

Stuttgart đang có sự khởi đầu mùa giải khá tệ khi mà họ mới chỉ giành được 5 điểm sau 8 trận đấu. Hiện đội bóng này chỉ đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng và cách nhóm an toàn 2 điểm. Họ cần một chiến thắng để vượt qua giai đoạn khó khăn này, tuy vậy trên thực tế phong độ của họ đang chứng minh điều ngược lại. Đã 5 vòng đấu liên tiếp Stuttgart chỉ hòa và thua. 

Trong khi đó các vị khách Union Berlin đang sắm vai ngựa ô của mùa giải năm nay. Sau 8 vòng đấu đã qua thật bất ngờ khi vị trí đầu bảng đã rơi vào tay Union Berlin với 17 điểm. Mặc dù vừa để thua vòng đấu vừa qua nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của đội bóng này khi mà Họ đã thắng 3 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

Trong quá khứ cả Stuttgart vs Union Berlin đều là những đối thủ khá quen mặt với nhau. Tuy nhiên đội khách đang là những người chiếm ưu thế hoàn toàn khi họ đã thắng cả 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội. Với phong độ cao cùng lợi thế về hiệu số đối đầu, cơ hội vượt ải handicap của Union Berlin đang là rất lớn. 

Tỷ lệ Stuttgart vs Union Berlin

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 1010 (VĐ Đức 2022) 1

Tỷ lệ Stuttgart vs Union Berlin

Tài/Xỉu trận Stuttgart vs Union Berlin

Thống kê đang chỉ ra rằng 3/5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Đối với đội khách Union Berlin cả 5/5 trận đấu vừa qua của họ cũng chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng. Có thể cuộc đối đầu này giữa Stuttgart vs Union Berlin sẽ không nhiều bàn thắng được ghi. 

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Union Berlin: 1-0

Thành tích đối đầu Stuttgart vs Union Berlin

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 1010 (VĐ Đức 2022) 2

Thành tích đối đầu Stuttgart vs Union Berlin

Thành tích gần đây của Stuttgart

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 1010 (VĐ Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Stuttgart

Thành tích gần đây của Union Berlin

Nhận định Stuttgart vs Union Berlin 0h30 ngày 1010 (VĐ Đức 2022) 4

Thành tích gần đây của Union Berlin

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Union Berlin

  • Stuttgart: Fabian Bredlow, Hiroki Ito, Marc-Oliver Kempf, Wataru Endo, Borna Sosa, Atakan Karazor, Nikolas Nartey, Tanguy Coulibaly, Omar Marmoush, Konstantinos Mavropanos, Chris Fuhrich.

  • Union Berlin: Andreas Luthe, Christopher Trimmel, Robin Knoche, Tymoteusz Puchacz, Rani Khedira, Kevin Mohwald, Grischa Promel, Max Kruse, Taiwo Awoniyi, Timo Baumgartl, Paul Jaeckel. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X