Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Hoffenheim 20h30 ngày 2/10 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 02/10/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Hoffenheim lúc 20h30 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart VS Hoffenheim
Stuttgart VS Hoffenheim

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Hoffenheim: 3-2


Stuttgart đã có ngày ra quân vô cùng rực rỡ ở Bundesliga 2021/22 khi hủy diệt tân binh Greuther Furth với tỷ số 5-1 song kể từ đó đến nay, "Thiên nga trắng" chỉ còn biết đến hòa (2) và thua (3) ở hạng đấu cao nhất nước Đức. Với 5 điểm trong tay, Stuttgart đang lún sâu ở nửa dưới BXH.

Trong khi đó, Hoffenheim có thành tích tốt hơn: 8 điểm/6 vòng. Hai vòng vừa qua, đội khách cũng đều có điểm khi hòa Bielefeld trên sân đối phương và đánh bại Top 4 mùa trước, Wolfsburg với tỷ số 3-1. Nhưng cần lưu ý là Hoffenheim đang tỏ ra thất thường một cách quy luật.

Cụ thể 8 điểm mà thầy trò Sebastian Hoeness đang sở hữu sau 6 vòng được chia đều làm 2 phần cân đối: 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên và 4 điểm ở 2 vòng gần nhất. Như vậy, nếu quy luật này vẫn đúng thì đồng nghĩa Hoffenheim sẽ trắng tay trước Stuttgart.

Tuy không được nằm cửa trên bất chấp có ưu thế sân bãi (tỷ lệ 0:0) nhưng theo một số chuyên gia, mức kèo đó hoàn toàn hơp lý bởi bầy "Thiên nga" đang khó ở. Mùa trước, dưới tư cách tân binh, Stuttgart đã có thắng lợi 3-0 trên sân nhà trước Hoffenheim khi cũng được đánh giá ở mức tương tự. Hơn nữa, 9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều chứng kiến đội bóng sắm vai chủ nhà có được điểm số càng thêm củng cố niềm tin vào đội chủ nhà.
Tỷ lệ Stuttgart vs Hoffenheim
Tỷ lệ Stuttgart vs Hoffenheim

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Hoffenheim

  • Stuttgart (3-4-1-2): Florian Muller; Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Marc-Oliver Kempf; Roberto Massimo, Atakan Karazor, Wataru Endo, Borna Sosa; Orel Mangala; Tanguy Coulibaly, Omar Marmoush.
  • Hoffenheim (4-2-3-1): Oliver Baumann; David Raum, Chris Richards, Kevin Vogt, Pavel Kaderabek; Florian Grillitsch, Diadie Samassekou; Jacob Bruun Larsen, Andrej Kramaric, Christoph Baumgartner; Ihlas Bebou.

Thống kê Stuttgart vs Hoffenheim
Stuttgart VS Hoffenheim
Đối đầu Stuttgart VS Hoffenheim
Stuttgart VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart VS Hoffenheim
Thành tích gần đây của Hoffenheim

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X