Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Greuther Furth 20h30 ngày 14/8 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Bảy 14/08/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Greuther Furth lúc 20h30 ngày 14/8 (Vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Stuttgart vs Greuther Fuerth
Stuttgart vs Greuther Fuerth

Nhận định bóng đá hôm nay Stuttgart vs Greuther Furth: 2-2


2 lần gần nhất tiếp đón Greuther Furth trên sân nhà, Stuttgart toàn thắng (2-0 và 4-0). Tuy nhiên cả 2 trận đó, "Thiên nga trắng" đều xếp chiếu trên rõ ràng thông qua mức chấp lần lượt là -1 và -3/4 còn lần hội ngộ sắp tới, Stuttgart chỉ còn chấp -1/2 trong bối cảnh Greuther Furth vừa mới thăng hạng (thực ra mùa trước, Stuttgart cũng là tân binh của Bundesliga).

Dẫu vậy, qua đây có thể nhận định đội chủ nhà không nhận được sự tin tưởng lớn từ giới chuyên môn. Cần nhớ, do yếu tố thực lực nên Stuttgart đủ khả năng lên - xuống Bundesliga như đi chợ trong khi đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử tồn tại, Greuther Furth được tham dự hạng đấu số 1 nước Đức.

Thực tế cho thấy, Stuttgart đang gặp vấn đề khi có lợi thế sân bãi. Chẳng thế mà 7 lần tiếp khách vừa qua trên mọi đấu trường, Stuttgart chỉ thắng được 2 (thua 4, xét theo châu Á thì số thất bại lên đến 5)

Bên kia chiến tuyến, Greuther Furth lại chuẩn bị hết sức chu đáo cho mùa giải mới 2021/22. Họ tích cực đá giao hữu  và dù kết quả không tốt (hòa 2, thua 3 sau 5 trận) song Greuther Furth vẫn ít nhiều đúc rút được kinh nghiệm quý báu. Hơn nữa, tân binh này khá khó chịu ở các chuyến làm khách.

Cụ thể, họ bất bại 9/12 trận xa nhà trước đó ở mọi giải đấu (thắng 3). Sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương cũng giúp đội khách tự tin hơn. Ngược lại, Stuttgart đau đầu với bài toán nhân sự khi vắng tới 9 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 ở vì các lý do khác nhau.
Xem thêm:
Stuttgart vs Greuther Furth
Stuttgart vs Greuther Furth

Thống kê Stuttgart vs Greuther Furth

Stuttgart vs Greuther Fuerth
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Stuttgart vs Greuther Fuerth
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Greuther Fuerth
Đối đầu Stuttgart vs Greuther Furth

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X