Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dortmund 1h30 ngày 9/4 (Bundesliga 2021/22)

Thứ Sáu 08/04/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuttgart vs Dortmund lúc 1h30 ngày 9/4 (Vòng 29 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Những cú sảy chân gần đây khiến Dortmund không còn đủ sức làm đối trọng với Bayern trong cuộc đua giành chức vô địch Bundesliga mùa này.
Stuttgart VS Dortmund
Stuttgart VS Dortmund

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dortmund (1/2:0): 1-3


Dortmund đã giành chiến thắng và ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Stuttgart ở 13/15 cuộc chạm trán gần nhất giữa đôi bên trên mọi đấu trường. Ngay cả khi phải chơi trên sân Mercedes-Benz-Arena của đối thủ, ông lớn vùng Ruhr cũng hoàn toàn áp đảo với 7/8 chiến thắng vừa qua.

Hiện tại thầy trò HLV Marco Rose đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại trên sân khách tại giải VĐQG Đức (thắng 4). Tuy nhiên, thời điểm này các cầu thủ Dortmund sở hữu tâm lý thi đấu rất không ổn. Cụ thể sau khi đã bị loại khỏi mọi đấu trường cúp, Dortmund chỉ còn mỗi hy vọng đoạt "Chiếc đĩa bạc" dành cho nhà vô địch Bundesliga lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12 để mà bám víu song giấc mơ mong manh còn sót lại đó dường như đã tan thành mây khói sau thảm bại 1-4 ngay trên sân nhà Signal-Iduna-Park trước Leipzig ở vòng 27.

Đó cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp tiền đạo chủ lực Erling Haaland của Dortmund tịt ngòi tại Bundesliga. Chưa bao giờ trong sự nghiệp chơi bóng ở Bundesliga, sát thủ người Na Uy tịt ngòi lâu đến vậy. Có lẽ, phong độ phập phù cùng những chấn thương liên miên của Haaland đã đại diện tiêu biểu cho một Dortmund thiếu ổn định mùa này.

Thực sự, chưa khi nào ở mùa giải 2021/22, Dortmund có được lực lượng mạnh nhất. Chẳng hạn đêm nay, một loạt thành viên đội 1 vẫn vắng mặt vì chấn thương khiến đội khách không có nhiều lựa chọn nhân sự. Ngoài ra, cả hai trận không thắng gần nhất, HLV Rose cũng bộc lộ khả năng thay người không hiệu quả.

Trong khi đó, xét trong phạm vi nhóm cuối BXH, thì phong độ của Stuttgart đang khả quan nhất. Đội bóng của HLV Pellegrino Matarazzo bất bại 4 vòng đấu gần nhất (thắng 2), qua đó tạm thời thoát khỏi vị trí xuống hạng. Trên sân nhà, "Thiên nga trắng" cũng thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận gần nhất.

Nhưng với sự thua kém về thứ hạng lẫn thực lực thì kể cả có ưu thế sân bãi, Stuttgart tất yếu vẫn phải nằm cửa dưới và mức chấp -1/2 dành cho Dortmund cùng điểm ăn thấp được đánh giá tích cực với các vị khách trong bối cảnh này. Lần gần nhất làm khách của Stuttgart và chấp mức tương tự, Dortmund thắng đậm 4-0. Thêm vào đó, 4 lần hành quân xa nhà vừa qua ở Bundesliga mà phải chấp hòa đội chủ nhà, Dortmund ít nhất không thua về chuyên môn (thắng 2). Nhìn chung vẫn có thể tin vào đội bóng vùng Ruhr.
 

Stuttgart vs Dortmund
Tỷ lệ Stuttgart vs Dortmund

Thông tin xung quanh Stuttgart vs Dortmund

  • Stuttgart: Ahamada, Nartey, Sankoh và Silas chấn thương; Anton bị treo giò.
  • Dortmund: Meunier, Schmelzer và Tigges chấn thương.
  • Stuttgart chỉ thắng 2/8 trận đấu gần đây tại đấu trường Bundesliga
  • 4/6 trận đã qua của Stuttgart trên mọi đấu trường đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Dortmund mới chấm dứt mạch 6 trận liên tiếp bất bại bằng thất bại 1-4 trước RB Leipzig
  • Trên sân khách, Dortmund đang có thành tích bất bại 6 trận trên mọi đấu trường
  • Dortmund giành chiến thắng ở 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội
  • Theo kèo châu Á, Stuttgart thắng 4/6 trận gần nhất; Dortmund thua 5/6 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Stuttgart không thua cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga.
  • Theo kèo châu Á, Dortmund thua 3/4 chuyến làm khách vừa qua.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 8/10 cuộc đối đầu gần nhất, 10/12 trận gần đây của Stuttgart và 18/20 trận vừa qua của Dortmund có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 21 đến phút 45. Ngoài ra, 7/9 chuyến làm khách gần nhất của Dortmund cũng có bàn thắng cuối hiệp 1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Stuttgart vs Dortmund

  • Stuttgart: Muller; Stenzel, Mavropanos, Ito; Massimo, Karazor, Endo, Coulibaly; Tomas, Marmoush; Kalajdzic
  • Dortmund: Kobel; Can, Hummels, Akanji; Hazard, Witsel, Bellingham, Guerreiro; Reyna, Reus; Haaland
Dự đoán kết quả Stuttgart vs Dortmund: 1-3

Thống kê Stuttgart vs Dortmund

Stuttgart vs Dortmund
Đối đầu Stuttgart vs Dortmund
Stuttgart vs Dortmund
Thành tích gần đây của Stuttgart
Stuttgart vs Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund
Stuttgart vs Dortmund
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X