Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (00h30 ngày 05/03): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Sáu 03/03/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu “Hùm xám” có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu.

Stuttgart vs Bayern Munich: Khó có bất ngờ

Stuttgart đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, ở trận đấu gần nhất họ gây thất vọng khi để thua Schalke 04 với tỷ số 1-2. Các pha lập công trong hiệp một của Dominick Drexler và Marius Bulter đã giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0, những nỗ lực của thầy trò Bruno Labbadia chỉ giúp họ có được bàn danh dự do công của Borna Sosa tại Veltins Arena. Đó là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Stuttgart ở Bundesliga. 

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (00h30 ngày 0503) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 1
Stuttgart thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga

Bruno Labbadia, người được bổ nhiệm dẫn dắt Stuttgart sau VCK World Cup 2022 vẫn chưa chứng tỏ khả năng của mình. Ông chỉ giúp đội chủ sân Mercedes-Benz Arena giành 5 điểm sau 7 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội cuối bảng có 3 điểm. Chắc chắn để tiếp tục thi đấu ở Bundesliga mùa tới Stuttgart vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. 

Mặc dù trụ hạng sẽ là ưu tiên chính của HLV 57 tuổi trong phần còn lại của mùa giải, nhưng Labbadia có thể giúp Stuttgart tiến sâu ở cúp QG Đức, giải đấu mà họ đã lọt vào vòng 4. Stuttgart hoàn toàn có thể đi tiếp khi mà đối thủ của họ ở vòng 4 chỉ là đội hạng hai FC Nurnberg. Đây là giải đấu mà đội bóng này đã không vô địch kể từ năm 1997, họ cũng duy trì quyết tâm rất lớn. 

Lịch thi đấu của Stuttgart trong thời gian tới là cực nặng, họ sẽ đối đầu với Bayern Munich, Eintracht Frankfurt, Wolfsburg và Union Berlin trong những vòng đấu tới ở Bundesliga. Rạng sáng ngày 5/3, Stuttgart sẽ được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ gặp ĐKVĐ Bayern Munich. 

Sau thất bại 2-3 đầy bất ngờ trước Borussia Monchengladbach, Bayern Munich đã trở lại mạnh mẽ. Họ vừa có trận đấu với Union Berlin vào cuối tuần trước. Hai đội có cùng 43 điểm trước khi trận đấu diễn ra, “Hùm xám” được đánh giá sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng cuối cùng bản lĩnh của họ đã lên tiếng đúng lúc. 

Stuttgart vs Bayern Munich
Stuttgart vs Bayern Munich vòng 23 Bundesliga

Được thi đấu trên sân nhà, “Hùm xám” đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 3-0. Eric Choupo-Moting, Kingsley Coman và Jamal Musiala là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Bayern đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund. Tính ra Bayern đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước khi vòng 24 diễn ra, đội chủ sân Allianz Arena có cùng 46 điểm như Dortmund, nhưng họ xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Dortmund sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước đội đang xếp thứ 4 là RB Leipzig, bởi vậy nếu Bayern Munich giành 3 điểm trước Stuttgart, họ có thể nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với đội bóng vùng Ruhr. HLV Julian Nagelsmann cũng sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông sẽ giữ vững vị trí số 1 ở Bundesliga, trước khi gặp PSG trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Phát biểu trước trận đấu trên sân của Stuttgart, Julian Nagelsmann tuyên bố đội bóng của ông chưa nghĩ đến PSG. Theo đó Bayern đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu trên sân Mercedes-Benz Arena. Đó là điều cần thiết bởi Bayern đã đánh rơi điểm số ở 9 trận tại Bundesliga mùa này. 

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (00h30 ngày 0503) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 2
Bayern Munich đang hưng phấn sau chiến thắng trước Union Berlin

Stuttgart sẽ vắng Sosa do án treo giò. Hiroki Ito có thể chuyển sang đá hậu vệ trái, để Dan-Axel Zagadou chuyển vào đá trung vệ. Serhou Guirassy, Florian Muller và Pascal Stenzel đều bỏ ngỏ ra sân do chưa có thể trạng tốt nhất. Trong khi đó, Bayern đã chào đón Sadio Mane trở lại, anh vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng trước Union Berlin. Tiền đạo người Senegal có lần ra sân lần đầu tiên kể từ khi dính chấn thương đầu gối. 

Joao Cancelo chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận gần đây nhất sau khi dính chấn thương nhẹ ở trận đấu với PSG, anh đã sung sức trở lại và hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu. Leroy Sane sẽ được đưa trở lại đội hình xuất phát, trong khi đó Thomas Muller có khả năng được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu với PSG vào tuần tới.

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich

Tỷ lệ châu Á trận Stuttgart vs Bayern Munich ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách, điều đó cho thấy giữa hai đội có khoảng cách lớn như thế nào. Bayern đang rất tự tin sau chiến thắng trước Union Berlin, ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải họ không còn có thể chủ quan và đánh mất điểm nữa. 

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (00h30 ngày 0503) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Stuttgart vs Bayern Munich

Thống kê cho thấy, 3 trận đấu gần đây được đánh giá cao hơn, ở mức 1.25, Hùm xám xứ Bavaria đều vượt khó thành công trước Mainz (5-0), Inter Milan (2-0) và Freiburg (5-0). Chưa kể, 12 chuyến làm khách gần nhất tới sân của Stuttgart, các cầu thủ Bayern Munich toàn thắng với 9 trận trong số đó thắng tỷ lệ châu Á.

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 1-3 Bayern Munich

Nhiều bàn thắng (Trên 3.25)

Theo thống kê, những trận đấu giữa Stuttgart và Bayern Munich luôn có nhiều bàn thắng. Cụ thể, 6 trận gần nhất đụng độ đều có nhiều hơn 3 bàn thắng. Ở trận lượt đi, “Hùm xám” dù không thể thắng, nhưng trận đấu cũng xuất hiện 4 bàn thắng (hòa 2-2). Bất kể ở thời điểm nào của mùa giải, những trận đấu giữa Stuttgart và Bayern Munich luôn diễn ra sôi nổi. Khi mà hàng công của đội khách đang vào phom, họ đủ khả năng ghi nhiều bàn vào lưới đội chủ nhà. 

Thông tin bên lề

  • Stuttgart để thua ở 4/5 trận đấu gần đây của mình tại Bundesliga
  • Nếu tính xa hơn, Stuttgart chỉ thắng 1/8 trận đã qua tại đấu trường Bundesliga
  • 6/7 trận gần đây của Stuttgart trên mọi đấu trường đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • 5/6 trận vừa qua của Bayern Munich đều có ít nhất 3 bàn thắng
  • Bayern Munich giành chiến thắng 3/4 trận sân khách vừa qua
  • Stuttgart: Borna Sosa trở lại sau án treo giò. Stenzel, Guirassy chấn thương
  • Bayern Munich: Mazraoui, Neuer, Lucas Hernandez chấn thương

Phong độ gần đây của Stuttgart

Phong độ gần đây của Bayern Munich

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (00h30 ngày 0503) Thêm 3 điểm cho chủ nhà 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X