Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Sociedad 2h00 ngày 22/10 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 21/10/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs Sociedad lúc 2h00 ngày 22/10 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sturm Graz vs Sociedad
Sturm Graz vs Sociedad

Nhận định bóng đá đêm nay Sturm Graz vs Sociedad: 0-2


Đúng như dự đoán, Sturm Graz đích thị là đội bóng "lót đường tại bảng B Europa League mùa này khi sau 2 lượt đầu tiên, đại diện của Áo chưa kiếm được điểm nào khi lần lượt thua Monaco 0-1 và PSV Eindhoven 1-4. Lượt trận thứ 3 tuy được chơi trên sân nhà song Sturm Graz lại phải gặp Sociedad, đối thủ được đánh giá cao nhất bảng đấu.

Hãy nhớ rằng từ đầu mùa 2021/22 đến giờ, Sociedad mới chỉ thua đúng 1 trận trên mọi đấu trường mà lại ngay trận đầu tiên (2-4 trên sân của Barca). Kể từ đó, họ bất khả chiến bại. Không những vậy, CLB xứ Basque còn xuất sắc vươn lên dẫn đầu La Liga với con số 20 điểm sau 9 vòng đấu.

Tuy cách biệt với nhóm phía sau rất mong manh (3 điểm song lại chơi nhiều hơn 1 trận) nhưng thành tích đó vẫn rất đáng ghi nhận với David Silva cùng đồng đội. Song tại Europa League, thành tích của Sociedad có phần kém ấn tượng hơn bởi chỉ mang về được 2 điểm sau 2 trận.

Dẫu sao vòng bảng vẫn còn 4 lượt và đội dẫn đầu cũng chỉ hơn Sociedad có 2 điểm nên đội bóng TBN còn nguyên cơ hội chiếm ngôi đầu để giành quyền đi tiếp. Hai lượt sắp tới gặp Sturm Graz là cơ hội để Socỉedad bứt phá. Dù phải làm khách nhưng thầy trò HLV Alguacil vẫn chấp tới -1.

Mùa này, đã có 3 trận Sociedad chấp mức tương tự và kết quả họ đều thắng tối thiểu (tức là hòa về tỷ lệ châu Á). Nhưng cả 3 trận đó, Sociedad được chơi trên sân nhà. Bởi vậy, kết cục về kèo có lẽ sẽ sáng sủa hơn.
Tỷ lệ Sturm Graz vs Sociedad
Tỷ lệ Sturm Graz vs Sociedad


Thống kê đáng chú ý Sturm Graz vs Sociedad

  • 18/20 trận gần nhất của Sturm Graz có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 5/6 trận gần nhất của Sturm Graz có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 7/8 trận gần nhất của Sturm Graz có tổng bàn thắng lẻ.
  • Sturm Graz thua cả 3 trận gần nhất theo châu Á.
  • Sociedad chỉ thua 1/4 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Sturm Graz vs Sociedad

  • Sturm Graz: Siebenhandl, Dante, Wuethrich, Affengruber, Gazibegovic, Gorenc-Stankovic, Kiteishvili, Hierlaender, Ljubic, Jantscher, Yeboah.
  • Sociedad: Remiro, Capellan, Normand, Elustondo, Gorosabel,  Manzanera, Zazon, Ibanez, Oyarzabal, Isak, Sorloth
Dự đoán kết quả Sturm Graz vs Sociedad: 0-2

Thống kê Sturm Graz vs Sociedad

Sturm Graz VS Sociedad
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz VS Sociedad
Thành tích gần đây của Sociedad

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X