Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs PSV Eindhoven 23h45 ngày 30/9 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 30/09/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sturm Graz vs PSV Eindhoven lúc 23h45 ngày 30/9 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu..
Sturm Graz vs PSV Eindhoven
Sturm Graz vs PSV Eindhoven

Nhận định bóng đá đêm nay Sturm Graz vs PSV Eindhoven: 0-2


Do không thường xuyên được dự đấu trường châu Âu nên Sturm Graz chỉ thuộc diện "tay mơ". Trận thua Monaco ở trận ra quân càng chứng minh cơ hội tấm vé đi tiếp của đội bóng Áo gần như bằng không bởi hai đối thủ còn lại trong bảng, PSV Eindhoven và Sociedad chẳng thua kém Monaco bao nhiêu.

Thậm chí ngay cả vị trí thứ 3 an ủi (được dự vòng playoff tranh suất dự vòng 1/8 Europa Conference League) dường như cũng ngoài tầm với của Sturm Graz. Trong khi đó, đội nào cũng coi đại diện của Áo là "mỏ điểm" cần phải khai thác tối đa vì theo thể thức mới, chỉ duy nhất đội đầu bảng chắc chắn lọt vào vòng 1/8 Europa League (đội xếp thứ 2 phải đá playoff với đội đứng thứ 3 vòng bảng Champions League).

Bởi thế, lượt thứ 2 dù được chơi trên sân nhà nhưng Sturm Graz nằm chiếu dưới rõ ràng trước PSV Eindhoven khi được chấp 3/4. Thực ra, với tư cách á quân giải Hà Lan, PSV được dự Champions League song đã thua nuối tiếc Benfica với tổng tỷ số 1-2 sau 2 lượt trận ở vòng playoff nên mới phải xuống cúp C2.

Trận ra quân vòng bảng, PSV đã có điểm trên sân nhà trước Sociedad mạnh hơn. Mùa này, trên sân khách ở đấu trường châu lục, ngoại trừ thất bại trước Benfica thì đại diện xứ Tulip đã vượt qua chủ nhà Midtjylland của Đan Mạch và Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ (đều tại vòng loại Champions League).

Trong khi kể cả ở giải VĐQG Áo, Sturm Graz cũng không quá ổn định trên sân nhà, đặc biệt trên phương diện châu Á khi chưa bao giờ họ thắng liền 2 trận mà màn tiếp khách gần nhất, Sturm Graz đã thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ.
Tỷ lệ Sturm Graz vs PSV Eindhoven
Tỷ lệ Sturm Graz vs PSV Eindhoven

Thống kê Sturm Graz vs PSV Eindhoven

Sturm Graz vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X