Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sturm Graz vs Dinamo Kiev 1h30 ngày 10/8 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 09/08/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Sturm Graz vs Dinamo Kiev vòng loại thứ ba cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Sturm Graz vs Dinamo Kiev
Sturm Graz vs Dinamo Kiev

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Sturm Graz vs Dinamo Kiev (0:1/4): 1-1

Mùa giải 2021/2022, Sturm Graz đã về đích thứ 2 tại giải VĐQG Áo sau "gã khổng lồ" RB Salzburg nên có một suất dự Champions League mùa này từ vòng loại thứ 3 (Salzburg được vào thẳng vòng bảng). Tuy nhiên Sturm Graz đã phải đụng độ đối thủ không hề nhẹ ký – Dinamo Kiev, CLB hàng đầu của Ukraine và chẳng còn lạ gì với sân chơi Champions League.

Hai mùa gần nhất (2020/21 và 2021/22), Dinamo Kiev đều đã ghi danh vào vòng bảng chính thức của giải đấu này. Năm nay, thầy trò HLV Mircea Lucescu gặp quá nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình chuẩn bị cho Champions League bởi tình hình chiến sự khốc liệt ở trong nước.

Ngoài việc ít được cọ xát và ngay cả việc luyện tập cũng phải hạn chế thì Dinamo Kiev không được chơi trên sân nhà và phải chọn sân trung lập ở các quốc gia khác làm địa điểm tiếp khách tại Champions League. Thế nhưng ở vòng loại thứ 2, Dinamo Kiev đã loại được Fenerbahce khá mạnh của Thổ Nhĩ Kỳ và đến vòng loại thứ 3, đội bóng Ukraine đang chiếm lợi thế trước Sturm Graz khi có thắng lợi 1-0 ở lượt đi.

Hôm đó, Dinamo Kiev đã phải lấy Ba Lan làm "sân nhà". Tất nhiên đá trên sân của chính Sturm Graz dưới áp lực của CĐV đối thủ vẫn áp lực hơn nhiều nhưng đừng quên trên đất Thổ Nhĩ Kỳ (fan hâm mộ bóng đá của quốc gia này nổi tiếng cuồng nhiệt, thậm chí đến mức thái quá), Dinamo Kiev đã hiên ngang đánh bại Fenerbahce (2-1 sau 120 phút) thì giờ họ còn ngán gì Sturm Graz, chưa kể lại đang nắm trong tay lợi thế.

Hơn nữa, việc chỉ được chấp có 1/4 là tín hiệu hết sức lạc quan với Dinamo Kiev. Lưu ý lượt đi dù không được chơi trên sân nhà nhưng Dinamo Kiev đã chấp mức này và nếu Sturm Graz nhận được niềm tin từ giới chuyên môn thì tối thiểu phải chấp Hòa (1/2) mới chuẩn. Do đó Bongda24h không cho rằng đại diện Áo có thể thắng trận này đồng nghĩa phải rời khỏi cuộc chơi.

Sturm Graz vs Dinamo Kiev
Tỷ lệ Sturm Graz vs Dinamo Kiev

Đội hình dự kiến Sturm Graz vs Dinamo Kiev

  • Sturm Graz: Siebenhandl, Gazibegovic, Wuthrich, Borkovic, Dante, Hierlander, Gorenc Stankovic, Prass, Horvat, Hojlund, Sarkaria.
  • Dinamo Kiev: Bushchan, Kedziora, Zabarnyi, Popov, Dubinchak, Sydorchuk, Shaparenko, Tsygankov, Buyalskyi, Verbic, Besedin.

Thống kê Sturm Graz vs Dinamo Kiev

Sturm Graz vs Dinamo Kiev
Thành tích gần đây của Sturm Graz
Sturm Graz vs Dinamo Kiev
Thành tích gần đây của Dinamo Kiev

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X