Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Struga vs Buducnost 22h00 ngày 26/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 26/07/2023 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Struga vs Buducnost lúc 22h00 ngày 26/7 (Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Struga vs Buducnost

Trên sân vận động Gradski Stadion Struga, tứ kết vòng loại UEFA Europa Conference League sẽ diễn ra trận đấu giữa câu lạc bộ Struga và câu lạc bộ Buducnost, đây là lượt đi và sau đây ít ngày hai đội còn 1 trận lượt về để định đoạt xem ai là người bước tiếp.

Struga vs Buducnost
Nhận định Struga vs Buducnost 22h00 ngày 26/7 (UEFA Europa Conference League 2023)

Với lợi thế được đá trên sân nhà, câu lạc bộ Struga sẽ muốn mình là người giành lợi thế khi tiếng còi mãn cuộc được vang lên sau 90 phút thi đấu. Điều này hoàn toàn có thể diễn ra bởi được đá trên sân vận động quen thuộc luôn là một lợi thế cực lớn, ngoài việc quen với mặt sân thì các cổ động viên trên sân cũng sẽ gây áp lực không nhỏ lên đối thủ.

Đối với Buducnost, đội bóng này cũng chẳng ngần ngại gì mà phô trương sức mạnh của mình ngay lượt đi cả, đơn giản bởi đội khách hiểu rằng nếu đánh bại Struga trên sân đối thủ thì lượt về sẽ diễn ra một cách dễ dàng hơn. Tất nhiên để làm được điều đó thì không dễ dàng chút nào cả, mục tiêu mà Buducnost hướng tới là không thua còn thắng thì quá là tuyệt vời.

Bên nào cũng có những tính toán riêng cho bản thân mình để mang về lợi thế sau 90 phút lượt đi. Những chiến thuật cũng như tinh thần chiến đấu và cả những bất ngờ đều sẽ được chuẩn bị trước để cho đối thủ của mình nhận cái kết đắng, dẫu vậy để nhận định Struga hay Buducnost có lợi thê sau lượt đi là điều không thể vào thời điểm hiện tại khi những cơ sở còn quá ít.

Nhận định tổng bàn thắng trận Struga vs Buducnost

Đội chủ nhà và đội khách sẽ không mạo hiểm để chơi tấn công dù cho họ có lượt về để sửa sai lầm của bản thân mình. Struga lẫn Buducnost sẽ đề cao tính an toàn cho khung thành trước tiên rồi mới tính đến việc xé lưới đối thủ ra làm sao. Tất nhiên điều này sẽ làm cho trận đấu có nhịp độ tương đối chậm và dẫn tới các bàn thắng khó đến.

Dự đoán kết quả Struga vs Buducnost: 0-0

Thành tích đối đầu Struga vs Buducnost

Hai đội chưa từng đối đầu.

Thành tích gần đây của Struga

Nhận định Struga vs Buducnost 22h00 ngày 267 (UEFA Europa Conference League 2023) 1
Thành tích gần đây của Struga

Thành tích gần đây của Buducnost

Nhận định Struga vs Buducnost 22h00 ngày 267 (UEFA Europa Conference League 2023) 2
Thành tích gần đây của Buducnost

Đội hình dự kiến Struga vs Buducnost

  • Struga: Vedran Kjosevski, Mexhit Neziri, Sava Radić, Besart Krivanjeva, Vangjel Zguro, Edis Maliki, Besmir Bojku, Bunjamin Shabani, Mentor Mazrekaj, Marjan Radeski, Besart Ibraimi,

  • Buducnost: Đorđije Pavličić, Uroš Ignjatović, Damjan Dakić, Zvonko Ceklić, Ivan Novović, Stephano Almeida, Marko Pavlovski, Vasilije Adžić, Miomir Đuričković, Balša Sekulić, Petar Grbić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X