Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Stromsgodset vs Viking 23h00 ngày 28/5 (VĐQG Na Uy 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stromsgodset vs Viking lúc 23h00 ngày 28/5 (VĐQG Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stromsgodset vs Viking 23h00 ngày 28/5

Stromsgodset vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu hiệu quả trong quãng thời gian gần đây. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 6 là số trận bất bại liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại của Stromsgodset. Trong đó đã có 4 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới đây nhất Stromsgodset có kết quả hòa 2-2 trên sân của Bodo/Glimt. Ngoài ra lần cuối cùng Håkon Wibe-Lund và các học trò phải nhận thất bại đã cách đây 1 tháng.

Stromsgodset vs Viking
Soi kèo Stromsgodset vs Viking VĐQG Na Uy 2022

Tuy nhiên sân nhà lại chưa phải là điểm tựa vững chắc dành cho các cầu thủ Stromsgodset. Việc để thua 4/6 trận gần nhất tại tổ ấm Marienlyst Stadion đang tạo nên khá nhiều sức ép lên tinh thần thi đấu của Stromsgodset. Cũng nên nhớ rằng Viking chơi đủ ổn định tại sân khách. 3 trận liên tiếp đá xa nhà, Viking bất bại với 2 thắng và 1 hòa. Trận thua gần nhất của họ khi đá sân khách đã hơn 1 tháng.

Ngoài ra nhìn về tổng thể, Viking vẫn duy trì mạch trận bất bại lên tới con số 8. Đặc biệt có 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Viking. Giống như đối thủ, thất bại cuối cùng của thầy trò HLV Bjarte Lunde Aarsheim cũng cách đây 1 tháng. Đặc biệt, cán cân đối đầu đang ủng hộ Viking. 7 trận liên tiếp chạm trán Stromsgodset, Viking sở hữu kết quả từ hòa cho đến thắng. Trận thắng gần nhất của Stromsgodset cách đây 5 năm.

Tại sàn giao dịch Châu Á, Stromsgodset đang không nhận được sự tin tưởng đến từ giới mộ điệu. 5/7 trận gần nhất Stromsgodset chơi tại sân nhà đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngược lại 5/7 trận vừa qua của Viking đều không thua tỷ lệ Châu Á. Đáng chú ý 14/18 trận họ đá sân khách đều vượt ải handicap thành công. Với những dữ liệu trên, Viking đủ khả năng thắng trận tới.

Tỷ lệ Stromsgodset vs Viking

Stromsgodset vs Viking
Tỷ lệ Stromsgodset vs Viking

Tài/Xỉu trận Stromsgodset vs Viking

Những cơn mưa bàn thắng đang xuất hiện liên tục trong những trận đấu gần đây của Stromsgodset. 4 trận liên tiếp Stromsgodset thi đấu đều có tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Bên cạnh đó 6 trận mới nhất Stromsgodset đá sân nhà đều nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại đối với Viking, họ sở hữu 4/5 trận sân khách có 3 bàn trở lên. Chung quy lại sẽ có nhiều bàn thắng ở trận này.

Dự đoán kết quả Stromsgodset vs Viking: 2-3

Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Viking

Stromsgodset vs Viking
Thành tích đối đầu Stromsgodset vs Viking

Thành tích gần đây của Stromsgodset

Stromsgodset vs Viking
Thành tích gần đây của Stromsgodset

Thành tích gần đây của Viking

Stromsgodset vs Viking
Thành tích gần đây của Viking 

Đội hình dự kiến Stromsgodset vs Viking

  • Stromsgodset: Myhra, Grögaard, Valsvik, Leifsson, Vilsvik, Stengel, Hove, Ipalibo, Enersen, Salvesen, Stenevik.

  • Viking: Gunnarsson, Pattynama, Brekalo, Stensness, Björshol, Solbakken, Tangen, Fridjónsson, Berisha, Tripic, Sebulonsen.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X