Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs PSG 2h00 ngày 30/4 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 29/04/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs PSG lúc 2h00 ngày 30/4 (Vòng 35 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Dù đã vô địch, nhưng chắc chắn PSG vẫn muốn giành chiến thắng trước Strasbourg. Đội khách muốn có trọn 3 điểm để vừa cho thấy sự chuyên nghiệp của mình, vừa góp phần giữ chân thành công ngôi sao số 1 là Kylian Mbappe.
Strasbourg vs PSG
Strasbourg vs PSG

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs PSG (1/4:0): 2-2


Khi mà mùa giải 2021/22 đã chính thức khép lại với PSG bởi họ đã đoạt chức vô địch Ligue 1 và bị loại khỏi các giải còn lại (Cúp QG Pháp, Champions League) thì mối bận tâm hàng đầu của "gã nhà giàu" thời điểm này có lẽ là tương lai của Mbappe.

Được biết PSG vẫn đang cố gắng thuyết phục tiền đạo 23 tuổi gia hạn hợp đồng bằng mọi giá và nếu PSG có thể khép lại Ligue 1 mùa này bằng việc giành chiến thắng toàn bộ những vòng còn lại thì biết đâu Mbappe sẽ bớt dao động và thêm vững tâm vào tương lai của đội bóng để quyết định ở lại.

Bản thân HLV Mauricio Pochettino cũng muốn PSG phải thi đấu xuất sắc từ giờ đến cuối mùa dù hết mục tiêu. Kể cả làm được như thế mà cuối cùng nhà cầm quân người Argentina vẫn bị giới chủ Qatar sa thải thì ít ra Poche có thể ra đi trong thế ngẩng cao đầu.

Không thể phủ nhận trong vương triều Qatar (tính từ tháng 5/2011, thành tích của Pochettino là kém nhất. Không chỉ sớm chia tay Cúp quốc gia Pháp hay Champions League mà PSG cũng thi đấu không thực sự thuyết phục tại Ligue 1. Họ sớm đăng quang một phần do các đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Lyon, Monaco, Marseille hay Lille, đội bóng vô địch Pháp mùa trước) thi đấu không quá tốt chứ chẳng phải hoàn toàn do PSG thể hiện phong độ quá khủng khiếp.

Phía đối diện, Strasbourg còn nhiều động lực để phấn đấu vì chưa hết cơ hội cạnh tranh 1 tấm vé dự Cúp châu Âu. Hiện Strasbourg đứng thứ 6 và chỉ kém đối thủ phía trên Nice (vị trí cuối cùng được các cúp châu Âu và sẽ là sân chơi Europa Conference League) đúng 1 điểm. Tuy nhiên Strasboug sẽ ra sân mà không có một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương. Họ cũng có thành tích đối đầu vô cùng kém cỏi trước PSG: thua đến 7/9 lần đụng độ vừa qua.

Nhưng trong bối cảnh như vậy, việc PSG chỉ chấp có -1/4 lại được xem là rất lạc quan. Hãy lưu ý rằng, nếu thích, đội khách có thể tung ra sân đội hình cực mạnh với đầy đủ hảo thủ. Cộng thêm quyết tâm thì về mặt lý thuyết, PSG thừa khả năng đánh bại Strasbourg như trong quá khứ (nhiều năm qua, tối thiểu PSG cũng phải chấp -3/4 khi gặp Strasbourg).

Vì thế khi mức chấp chỉ là -1/4 thì NHM châu Á nên cẩn trọng. Biết đâu với mục tiêu đua tranh thứ hạng trong Top 5, đội chủ nhà có thể gây bất ngờ nhất là khi Strasbourgh còn bất bại 7 vòng sân nhà vừa qua (chỉ thua 1 về tỷ lệ).
Strasbourg vs PSG
Tỷ lệ Strasbourg vs PSG

THÔNG TIN XUNG QUANH STRASBOURG VS PSG

  • Strasbourg: Lienard, Aholou, Kandil, Elimbi, Waris và Doukoure vắng mặt.
  • PSG: Icardi, Draxler và Paredes chấn thương; Diallo không chắc ra sân; Gueye bị treo giò.
  • PSG đã ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gặp Strasbourg gần nhất trên mọi đấu trường.
  • PSG đã bất bại ở 34/38 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 8/9 trận gần nhất của Strasbourg tại Ligue 1.
  • PSG đã thắng ở 4 trận gặp Strasbourg gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Strasbourg thua 6/9 trận gần nhất và PSG thắng 5/8 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Strasbourg thua cả 3 cuộc đối đầu gần nhất với PSG.
  • Theo kèo châu Á, PSG thắng cả 2 chuyến làm khách vừa qua.
  • Từ 3 bàn trở lên: 7/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 9/11 trận gần đây của PSG đều có ít nhất 3 bàn cả trận. Ngoài ra, 6/7 chuyến làm khách vừa qua của PSG cũng chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Strasbourg vs PSG

  • Strasbourg (5-3-2): Sels; Guilbert, Perrin, Nyamsi, Djiku, Caci; Thomasson, Prcic, Bellegarde; Gameiro, Ajorque.
  • PSG (3-4-3): Navas; Marquinhos, Ramos, Kimpembe; Hakimi, Verratti, Ebimbe, Mendes; Messi, Mbappe, Neymar.
Dự đoán kết quả Strasbourg vs PSG: 2-2

Thống kê Strasbourg vs PSG

Strasbourg vs PSG
Đối đầu Strasbourg vs PSG
Strasbourg vs PSG
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg vs PSG
Thành tích gần đây của PSG

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X