Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Strasbourg vs Metz 2h00 ngày 18/9 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 17/09/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Strasbourg vs Metz lúc 2h00 ngày 18/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Strasbourg VS Metz
Strasbourg VS Metz

Nhận định bóng đá hôm nay Strasbourg vs Metz: 2-0


Trên phương diện đối đầu, Metz đang tỏ ra vượt trội so với Strasbourg khi ca khúc khải hoàn 11/23 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên trên mọi đấu trường (thua 5). Thậm chí 8 lần mới nhất làm khách của Strasbourg, Metz còn bất bại (thắng 3). Thế nhưng không vì thế mà Metz được đánh giá cao hơn trong chuyến hành quân sắp tới.

Chẳng thế mà chủ nhà Strasbourg chấp rõ ràng ở mức -1/2 và điểm ăn còn không đủ. Hãy lưu ý rằng trong vòng hơn 10 năm qua, Strasbourg mới chấp sâu đến thế khi chạm trán Metz.

Trên thực tế, Strasbourg khởi đầu chưa tốt tại Ligue 1 mùa này khi mới kiếm được 4 điểm sau 5 vòng đã qua song cả 4 điểm đó đã được Strasbourg giành lấy qua 2 trận sân nhà gần nhất. Hơn nữa, thành tích đó của Strasbourg vẫn còn tốt hơn Metz khi đội khách chưa có được thắng lợi nào (hòa 3, thua 2), trong đó có một trận Metz được chấp 1/2 trên sân khách như trận này (thua Nantes 0-2).

Thời gian qua, Strasbourg đã cắt giảm được số lượng thương binh từ 4 xuống còn 2. Ngược lại, Metz lúc này vẫn khá đau đầu với bài toán nhân sự khi có tới 4 trụ cột chưa thể bình phục. Xem ra, đội chủ nhà càng có thêm cơ sở nghĩ về thắng lợi.

Tỷ lệ Strasbourg vs Metz
Tỷ lệ Strasbourg vs Metz

Phân tích tài xỉu Strasbourg vs Metz


5/7 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội đã khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Thế nhưng Tài/Xỉu bàn thắng ở lần hội ngộ sắp tới hiện chỉ được neo ở mức 2 1/4, dấu hiệu cho thấy khả năng nổ Tài không được giới chuyên môn đánh giá cao. Phong độ cả hai cũng không ổn sau 5 vòng đầu tiên nên trận đấu càng dễ về Xỉu.

Thống kê đáng chú ý Strasbourg vs Metz

  • Strasbourg chỉ thắng 1/5 trận đã đấu từ đầu mùa giải, trong đó có 3 thất bại
  • Theo kèo châu Á, Strasbourg khiến nhà đầu tư ôm hận ở 4 trong số 5 trận đã đấu từ đầu mùa
  • Metz chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa giải, trong đó có 3 trận hòa và 3 thất bại
  • Strasbourg sở hữu hàng thủ tệ thứ 2 với 11 bàn thua sau 5 vòng đấu
  • 4/5 trận đã qua của cả Strasbourg và Metz hiệp 1 đều diễn ra bùng nổ với ít nhất 1 bàn thắng được ghi

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Strasbourg vs Metz

  • Strasbourg (5-3-2): Matz Sels; Frederic Guilbert, Alexander Djiku, Lucas Perrin, Anthony Caci, Dimitri Lienard; Adrien Thomasson, Sanjin Prcic, Jean-Ricner Bellegarde; Kevin Gameiro, Ludovic Ajorque.
  • Metz (3-4-3): Marc Aurele Caillard; Sikou Niakate, Fabian Centonze, Lenny Lacroix, Matthieu Udol, Vincent Pajot, Boubacar Traore, Amine Bassi; Cheikh Sabaly, Ibrahima Niane, Lamine Gueye.
Dự đoán kết quả Strasbourg vs Metz: 2-0


Thống kê Strasbourg vs Metz

Strasbourg VS Metz
Đối đầu Strasbourg VS Metz
Strasbourg VS Metz
Thành tích gần đây của Strasbourg
Strasbourg VS Metz
Thành tích gần đây của Metz

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X