Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Dortmund 2h45 ngày 19/1 (Cúp QG Đức 2021/22)

Thứ Ba 18/01/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Pauli vs Dortmund lúc 2h45 ngày 19/1 (Cúp quốc gia Đức 2021/22): Dortmund tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch tại Cúp QG với chuyến hành quân tới sân của St. Pauli, đội đang dồn hết tâm sức cho cuộc chiến giành vé thăng hạng Bundesliga mùa tới
St.Pauli vs Dortmund
St.Pauli vs Dortmund

Nhận định bóng đá St.Pauli vs Dortmund (1 1/2:0): 1-2


St.Pauli hiện có phong độ không tốt tại giải hạng 2 Đức: bất thắng 3 vòng gần nhất (1 bại). Tuy nhiên, đội bóng này vẫn giữ được ngôi đầu trên BXH với 1 điểm nhiều hơn đội bóng phía sau Darmstadt. Thực ra, chỉ cần nằm trong Top 2 chung cuộc là St.Pauli đủ điều kiện lên chơi ở Bundesliga mùa sau.

Nguyên nhân lý giải cho sự chững lại về mặt phong độ của St.Pauli nằm ở sự xáo trộn trong đội hình do các trụ cột thay nhau dính chấn thương. Thêm vào đó, ngôi sao lớn nhất đội, Daniel-Kofi Kyereh (6 bàn và 9 kiến tạo ở giải hạng 2 Đức mùa này) phải trở về khoác áo ĐTQG Ghana dự CAN 2021.

Đêm nay, St.Pauli sẽ thi đấu ở đấu trường khác: Cúp quốc gia Đức. Tuy được chơi trên sân nhà nhưng họ phải đụng độ gã khổng lồ Dortmund. CLB vùng Ruhr đã Khép lại năm 2021 bằng thất bại bất ngờ trước Hertha Berlin nhưng 2 trận đầu tiên của năm mới 2022, đội quân của HLV Marco Rose đã thắng liền 2 trận tại Bundesliga, qua đó rút ngắn được cách biệt với Bayern trong cuộc đua vô địch Bundesliga.

Nhiều trụ cột của Dortmund đã tìm lại được phong độ đích thực và tất nhiên, HLV Rose không muốn đội nhà bị ngắt mạch trận toàn thắng. Hơn nữa, khi những đối thủ mạnh như Bayern và Leverkusen đều đã bị loại khỏi cúp quốc gia thì Dortmund càng thêm cơ hội bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Tuy thời điểm này, Dortmund chưa thể có được lực lượng tối ưu vì cơn bão chấn thương vẫn đang hoành hành nhưng đội khách có đủ nhân tố để giải quyết đối thủ dưới cơ như St.Pauli. Ngoài Haaland, những Julian Brandt, Axel Witsel, Mahmoud Dahoud, Thorgan Hazard hay Donyell Malen hoàn toàn có thể giúp Dortmund đạt được mục tiêu đề ra.

Thế nhưng điều đáng bàn là Dortmund chỉ chấp -1 1/2 trận này. Đây là mức tỷ lệ không thấp song vẫn không phản ánh đúng tương qua giữa đôi bên. Xem ra, Dortmund sẽ thắng về chuyên môn nhưng chưa chắc đã qua được handicap.
St.Pauli vs Dortmund
Tỷ lệ St.Pauli vs Dortmund


Thông tin xung quanh St.Pauli vs Dortmund

  • St Pauli: Avevor và Wieckhoff vì chấn thương; Kyereh dự CAN 2021.
  • Dortmund: Morey, Reyna, Zagadou, Burki, Schmelzer, Can và Meunier vắng mặt vì chấn thương.
  • 5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • Dortmund thua 3/5 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • St Pauli thắng 8/9 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • Dortmund ghi bàn ở 18/20 trận sân khách gần nhất.
  • Dortmund chỉ thắng 3/10 trận sân khách gần nhất theo châu Á.
  • Theo kèo châu Á, St. Pauli thắng 5/8 trận gần nhất; Dortmund thua 7/11 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, trên sân nhà, St. Pauli thắng 10/11 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, trên sân khách, Dortmund thua 6/9 trận gần đây.
  • Dortmund chưa từng thua trước St.Pauli cả trên sân nhà lẫn sân đối phương với thắng 6 và hòa 1 qua 7 lần đụng độ. Tại Cúp QG Đức, Dortmund cũng từng hạ gục đối thủ này tới 3-0 trên sân khách hôm 29/10/2014.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 5/6 cuộc đối đầu gần nhất và 7/9 trận vừa qua của St. Pauli có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21 đến phút 45. Ngoài ra, 9/11 trận gần đây của Dortmund cũng có kịch bản tương tự trong hiệp 1

Đội hình dự kiến St.Pauli vs Dortmund

  • St.Pauli: Nikola Vasilj; Sebastian Ohlsson, Phillipp Ziereis, Jakov Medic, Leart Paqarada; Jackson Irvine, Eric Smith, Marcel Hartel; Christopher Buchtmann; Igor Matanovic, Guido Burgstaller.
  • Dortmund: Marwin Hitz; Marius Wolf, Mats Hummels, Marin Pongracic, Nico Schulz; Julian Brandt, Axel Witsel, Mahmoud Dahoud; Thorgan Hazard, Erling Braut Haaland, Donyell Malen.
Dự đoán kết quả St.Pauli vs Dortmund: 1-2

Thống kê St.Pauli vs Dortmund

St.Pauli vs Dortmund
Đối đầu St.Pauli vs Dortmund
St.Pauli vs Dortmund
Thành tích gần đây của St.Pauli
St.Pauli vs Dortmund
Thành tích gần đây của Dortmund
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X