Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stoke vs Rotherham 1h45 ngày 30/8 (Cúp liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Rotherham lúc 01h45 ngày 30/8 (Carabao Cup đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, nhận định - phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Stoke vs Rotherham

Tại vòng 2 Cúp liên đoàn Anh, hai CLB Stoke và Rotherham sẽ đối đầu với nhau. Hiện tại đôi bên đều đang chơi tại giải đấu cao thứ 2 xứ sở sương mù (Championship hay Hạng Nhất Anh) nên tất nhiên sự chênh lệch giữa hai bên có vào lúc này không quá nhiều.

Stoke vs Rotherham
Nhận định Stoke vs Rotherham 01h45 ngày 30/8 (Cúp liên đoàn Anh 2023)

Giới chuyên môn đánh giá Stoke là đội bóng nhỉnh hơn khi được đá trên sân vận động quen thuộc, tuy nhiên ở một cuộc chiến đấu loại trực tiếp thì chẳng biết được điều gì sẽ diễn ra. Có thể Stoke thi đấu tốt hơn và lấn lướt hơn so với Rotherham nhưng chỉ cần đội khách tận dụng được cơ hội phản công thì họ hoàn toàn hạ gục đội chủ nhà để giành quyền đi tiếp ở Cúp liên đoàn Anh.

Những dự đoán được đưa ra vào thời điểm này đó là hai đội cạnh tranh nhau khốc nghiệt khu vực giữa sân để kiểm soát thế trận trong khoảng thời gian đầu tiên, Stoke dần lấy được những lợi thế cho riêng mình và ép Rotherham về phần sân nhà.

Tuy nhiên trận đấu vẫn ở thế cân bằng khi Rotherham phòng thủ một cách chủ động chứ không hề co cụm trước khung thành để tránh việc thủng lưới, điều này làm cho đội chủ nhà gặp khó khăn và cũng tự mở ra cơ hội cho chính Rotherham. Kết quả ai thắng ai thua là điều không thể biết được khi quá nhiều biến số xuất hiện trước trận đấu.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stoke vs Rotherham

Cuộc chiến đấu loại trực tiếp mà hai đội lại quá hiểu nhau nên họ sẽ không mạo hiểm để khiến những biến số bất lợi xảy ra với mình. Câu lạc bộ nào cũng thi đấu dựa vào điều kiện thắng của bản thân để gây áp lực khiến đối thủ mắc sai lầm. Tất nhiên khi hai đội đá chắc thì chẳng thế xuất hiện nhiều bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Stoke vs Rotherham: 0-0

Thành tích đối đầu Stoke vs Rotherham

Nhận định Stoke vs Rotherham 01h45 ngày 308 (Cúp liên đoàn Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Stoke vs Rotherham

Thành tích gần đây của Stoke

Nhận định Stoke vs Rotherham 01h45 ngày 308 (Cúp liên đoàn Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Stoke

Thành tích gần đây của Rotherham

Nhận định Stoke vs Rotherham 01h45 ngày 308 (Cúp liên đoàn Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến Stoke vs Rotherham

  • Stoke: Mark Travers, Jacob Brown, Daniel Johnson, Michael Rose, Ben Wilmot, Josh Laurent, Enda Stevens, Ben Pearson, Ki-Jana Hoever, André Vidigal, Ryan Mmaee.

  • Rotherham: Viktor Johansson, Jordan Hugill, Tyler Blackett, Cohen Bramall, Cameron Humphreys, Oliver Rathbone, Cafú,  Dexter Lembikisa, Christ Tiéhi, Andre Green, Hakeem Odoffin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X