Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Stoke vs Hull 18h00 ngày 24/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 24/09/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Hull lúc 18h00 ngày 24/9 (Giải Hạng Nhất Anh hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Stoke vs Hull

Đúng là Stoke đang phải trải qua chuỗi trận không thắng ở thời điểm hiện tại. Cụ thể 3 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng trong đó có 2 lần họ phải nhận thất bại và chỉ hòa 1 lần. Mới đây nhất khi ra quân thi đấu, Stoke chỉ có được kết quả hòa 2-2 khi làm khách của Huddersfield. Lần cuối cùng The Potters có thể ca khúc khải hoàn đã cách đây 1 tháng. Đặc biệt nếu tính xa hơn, Stoke còn có đến 4 trận không thắng trong 5 lần ra sân đã qua.

Stoke vs Hull
Nhận định Stoke vs Hull 18h00 ngày 24/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thế nhưng giới chuyên môn đang đánh giá cao lợi thế sân nhà của Stoke ở trận đấu tới. Thống kê chỉ ra rằng 4/5 trận trước đó đá tại tổ ấm Tolka Park, Stoke đang duy trì được thành tích bất bại. Đặc biệt cả 4 trận đấu đó các học trò của HLV Alex Neil đều kiếm về chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên mới đây khi đối đầu đội khách Preston, Stoke đã để thua đối thủ 0-2. Đó sẽ là một điểm trừ nhỏ khi họ đã bị cắt đứt mạch thắng vô cùng ấn tượng của mình.

Bên cạnh đó Hull không phải là đối thủ dễ chơi vào thời điểm này. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, đoàn quân của HLV Ollie Horgan chỉ để thua đúng 2 lần sau 18 trận vừa qua họ góp mặt. Ngược lại Hull đã kiếm được 7 chiến thắng bên cạnh 9 trận hòa. Với trận ra sân gần nhất, Hull đã có kết quả hòa không bàn thắng trước những vị khách Leeds. Chưa kể họ đang kéo dài được chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Hơn nữa thất bại cuối cùng của The Tigers đã cách đây gần 2 tháng.

Xét đến những chuyến hành quân xa nhà, Hull cũng đem về sự yên tâm cần thiết dành cho người hâm mộ. Hai trận sân khách mới nhất thầy trò HLV Liam Rosenior góp mặt đều có được chiến thắng. Sau khi vượt qua chủ nhà Blackburn 2-1, Hull đã đánh bại Leicester 1-0. Đồng thời với lần cuối cùng làm khách trên sân nhà của Stoke, Hull đã hòa không bàn thắng. Do đó đội khách có quyền tự tin giành điểm số trận tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stoke vs Hull

Nếu thường xuyên theo dõi những trận đối đầu giữa Stoke và Hull, người hâm mộ không có nhiều cơ hội chiêm ngưỡng bàn thắng. Cụ thể 3/4 trận trước đó hai đội bóng này chạm trán đều chỉ có tổng bàn thắng từ mốc 2 đổ xuống. Chưa hết, 12/18 trận gần nhất Stoke ra sân cũng không thể cán mốc 3 bàn. Ngoài ra 5/8 trận sân nhà trước đó của Stoke cũng có kết quả tương tự. Hơn nữa 4 trận liên tiếp Hull góp mặt đều dưới 3 bàn. Rất khó để bùng nổ bàn thắng trận này.

Dự đoán kết quả Stoke vs Hull: 1-1

Thành tích đối đầu Stoke vs Hull

Nhận định Stoke vs Hull 18h00 ngày 249 (Hạng Nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Stoke vs Hull

Thành tích gần đây của Stoke

Nhận định Stoke vs Hull 18h00 ngày 249 (Hạng Nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Stoke

Thành tích gần đây của Hull

Nhận định Stoke vs Hull 18h00 ngày 249 (Hạng Nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Hull

Đội hình dự kiến Stoke vs Hull

  • Stoke: Travers; McNally, Rose, Wilmot; Gooch, Laurent, Pearson, Burger, Johnson; Campbell, Wesley.

  • Hull: Allsop; Christie, Jones, Greaves, Coyle; Slater, Seri; Twine, Tufan, Philogene; Delap.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X