Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stoke vs Swansea 2h45 ngày 13/12 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 12/12/2023 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stoke vs Swansea lúc 02h45 ngày 13/12 (Hạng nhất Anh 2023/24): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Stoke vs Swansea

Stoke City từng là đội bóng cực khó chịu tại sân chơi khắc nghiệt nhất trên thế giới, tuy nhiên khi thời gian trôi qua thì giờ đây họ đang phải chiến đấu để giành 1 suất trụ hạng thành công tại Giải hạng nhất Anh, một giải đấu thấp hơn so với Ngoại hạng Anh 1 bậc. Đẳng cấp mà Stoke City sở hữu đã không còn như xưa, phong độ mà họ thể hiện cũng đang rất tệ nên người hâm mộ đang nghĩ tới viễn cảnh phải xuống thêm 1 hạng nữa khi mùa giải khép lại.

Stoke City vs Swansea City
Nhận định Stoke City vs Swansea City 02h45 ngày 13/12 (Giải hạng nhất Anh 2023)

Swansea City cũng đã là khách quen tại Ngoại hạng Anh, nhưng tương tự như đội chủ nhà thì họ dần mất đi đẳng cấp do không được đầu tư. Câu lạc bộ này đang phải cố gắng để trụ lại sân chơi Giải hạng nhất Anh nhưng họ vẫn khá hơn so với Stoke City đôi chút ở mùa giải năm nay vì phong độ thi đấu có phần ổn định hơn. Dẫu vậy Swansea City cũng chỉ hơn Stoke City có 3 điểm, con số bằng đúng 1 trận đấu và nó có thể san lấp ngay khi cuộc chiến tới đây khép lại.

Trong những lần đối đầu trước đây, cụ thể ở mùa giải năm ngoái thì Stoke City sở hữu quyền chủ động và có kết quả thuận lợi. Trận đấu tới đây khi phong độ của đội chủ nhà đã chạm đáy thì nó là cơ hội không thể tốt hơn giành cho Swansea City. Đội khách sẽ tận dụng tốt thời cơ để phá dớp 4 trận không thắng trước Stoke City tại vòng thi đấu 21 Giải hạng nhất Anh trên sân của đối thủ.

Nhận định tổng bàn thắng trận
Stoke vs Swansea

Trận đấu giữa Stoke City và Swansea City sắp tới đây hứa hẹn sẽ có nhiều pha lập công xuất hiện, nhưng chắc chắn nó phải do đội khách chứ đội chủ nhà khó mà ghi nhiều bàn thắng được. 5 trận gần đây Stoke City có tới 3 trận không ghi bàn còn bên phía đội khách thì cả 5 trận đều có ít nhất 1 lần họ cho người hâm mộ ăn mừng. Thế nên có thể cơn mưa bàn thắng xuất hiện tai Bet365 và đội khách ghi nhiều bàn thắng hơn so với đội chủ nhà.

Dự đoán kết quả Stoke vs Swansea: 2-3

Thành tích đối đầu Stoke vs Swansea

Nhận định Stoke City vs Swansea City 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 1
Thành tích đối đầu Stoke City vs Swansea City

Thành tích gần đây của Stoke City

Nhận định Stoke City vs Swansea City 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 2
Thành tích gần đây của Stoke City

Thành tích gần đây của Swansea City

Nhận định Stoke City vs Swansea City 02h45 ngày 1312 (Giải hạng nhất Anh 2023) 3
Thành tích gần đây của Swansea City

Đội hình dự kiến Stoke City vs Swansea City

  • Stoke City: Tommy Simkin, Lynden Gooch, Luke McNally, Ciaran Clark, Enda Stevens, Ben Pearson, Josh Laurent, Wouter Burger, Mehdi Léris, Ryan Mmaee, Bae Jun-ho.

  • Swansea City: Carl Rushworth, Kyle Naughton, Ben Cabango, Bashir Humphreys, Josh Tymon, Jay Fulton, Liam Walsh, Matt Grimes, Liam Cullen, Jamie Paterson, Jamal Lowe.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X