Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stockport vs Leicester 1h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2022/23)

Thứ Ba 23/08/2022 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stockport vs Leicester (1h45 ngày 24/8, Cúp Liên đoàn Anh): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stockport vs Leicester 1h45 ngày 24/8

Sau chuỗi phong độ không tốt tại Ngoại Hạng Anh bầy cáo Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Stockport trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 cúp liên đoàn anh diễn ra vào giữa tuần này. Đây có thể coi là cơ hội không thể tốt hơn để Leicester tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ khi mùa giải mới bắt đầu. 

Stockport vs Leicester
Soi kèo Stockport vs Leicester (1h45 ngày 24/8, Cúp Liên đoàn Anh) 

Đội chủ nhà Stockport đã gặp phải thử thách cực đại ngay tại vòng 2 cúp Liên Đoàn khi đối thủ của họ là một đại diện đến từ Ngoại Hạng Anh. Đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 nước Anh không có được một phong độ tốt thời điểm hiện tại. Họ đã để thua 2 trận liên tiếp trước khi tiếp đón bầy cáo, nhìn xa hơn Stockport mới chỉ thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần nhất. 

CLB Leicester đang có một sự khởi đầu không được như mong muốn. 3 trận đầu tiên của Ngoại Hạng Anh bầy cáo chỉ hòa và thua, họ thất thủ trước Arsenal và Southampton cũng như bị Brentford cầm hòa ở trận khai mạc. Việc phải làm khách trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội không thể tốt hơn để Bầy cáo tìm lại cảm giác chiến thắng cho riêng mình. 

Trong lịch sử đối đầu, cả 2 mới gặp nhau 3 lần trước đây trong đó hòa 2 và có 1 chiến thắng giành cho bầy cáo. Hai trận đấu gần nhất Leicester đều bị chính đối thủ này cầm hòa, việc này sẽ cần được thay đổi nếu như Leicester không muốn bị loại ngay ở vòng đấu thứ 2. Cơ hội để bầy cáo vượt ải handicap là rất sáng cửa khi mà đại diện của Ngoại Hạng Anh nắm quá nhiều lợi thế trong trận đấu này. 

Tỷ lệ Stockport vs Leicester

 

Nhận định Stockport vs Leicester (1h45 ngày 248, Cúp Liên đoàn Anh) 1

Tỷ lệ Stockport vs Leicester

Tài/Xỉu trận Stockport vs Leicester

Đây là cặp đấu không có quá nhiều bàn thắng được ghi, cả 3 lần đối đầu trước đây chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống dành cho 2 đội. Việc phải làm khách cũng không hề dễ dàng với bầy cáo khi mà họ chưa thể thắng trên sân khách kể từ đầu mùa giải. Một chiến thắng tối thiểu cũng là đủ đối với Leicester vào thời điểm hiện tại. 

Dự đoán kết quả Stockport vs Leicester: 0-1

Thành tích đối đầu Stockport vs Leicester

Nhận định Stockport vs Leicester (1h45 ngày 248, Cúp Liên đoàn Anh) 2

Thành tích đối đầu Stockport vs Leicester

Thành tích gần đây của Stockport

Nhận định Stockport vs Leicester (1h45 ngày 248, Cúp Liên đoàn Anh) 3

 

Thành tích gần đây của Leicester

Nhận định Stockport vs Leicester (1h45 ngày 248, Cúp Liên đoàn Anh) 4

Thành tích gần đây của Leicester 

Đội hình dự kiến Stockport vs Leicester

  • Stockport: Ross, Keane, Palmer, Kitching, Southam, Collar, Croasdale, Sarcevic, Rydel, Madden, Quigley.

  • Leicester: Schmeichel, Pereira, Amartey, Soyunce, Thomas, Tielemans, Ndidi, Perez, Maddison, Barnes, Vardy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X