Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stockport vs Grimsby Town 1h45 ngày 1/9 (Hạng 5 Anh 2021/22)

Thứ Ba 31/08/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stockport vs Grimsby Town Hạng 5 Anh 2021/22 lúc 1h45 ngày 1/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stockport vs Grimsby Town 1h45 ngày 1/9

 
Mùa trước, Stockport đứng thứ thứ ba ở giải Hạng 5 Anh (National League) và được tham dự vòng play-off tranh vé lên hạng. Dù vậy, họ không thể vượt qua Hartlepool United - đội đã thắng chung kết play-off sau đó. Với Grimsby Town, cái tên này cách đây một năm còn chinh chiến tại hạng đấu cao thứ tư xứ sương mù (League Two) nhưng cuối mùa phải nhận vé xuống hạng.
 
soi-keo-stockport-vs-grimsby-town-hang-5-anh-2021-22
Nhận định bóng đá Stockport vs Grimsby Town Hạng 5 Anh 2021/22
 
Đêm nay, Stockport và Grimsby Town sẽ chạm trán trong khuôn khổ vòng ba giải Hạng 5. Stockport được thi đấu trên sân nhà nên sắm vai cửa trên trước Grimsby Town. Tuy vậy, điều đó không đảm bảo chiến thắng cho thầy trò HLV Simon Rusk. Phong độ của Stockport chưa đủ làm thuyết phục người hâm mộ. Hai vòng đầu, họ chật vật vượt qua Southend United với tỉ số 1-0, còn lại thua 1-3 ngay trên sân nhà trước kẻ dưới cơ Dagenham. 
 
Sân nhà cũng không phải điểm tựa quá vững chắc để Stockport kiếm chiến thắng. Còn nhớ trong 10 lần gần nhất đón khách tại "tổ ấm" Edgeley Park, Stockport luôn nằm cửa trên nhưng chỉ thắng 2. Còn lại, họ hòa 6, thua 2 và đặc biệt toàn thua về tỷ lệ châu Á.
 
Bên kia chiến tuyến, Grimsby Town mới trải qua một trận ở Hạng 5 mùa giải năm nay, gặp Weymouth và đã bỏ túi trọn vẹn ba điểm. Đó là thắng lợi thứ 4/7 trận chính thức gần nhất của thầy trò huấn luyện viên Paul Hurst. Thành tích cho thấy hiệu quả thi đấu của Grimsby Town đã được cải thiện rõ rệt bởi họ chỉ thắng 1 trong 12 lần ra sân liên tiếp trước đấy. Điều này giúp người hâm mộ Grimsby Town vững tin vào kết quả khả quan trước Stockport.
 
Cũng lưu ý, Grimsby Town thắng kèo châu Á 5 lần trong 8 chuyến làm khách trở lại đây. Cả 5 trận này, họ đều ra sân với tâm thế cửa dưới. Vậy nên, trước việc được Stockport chấp 1/2, Grimsby Town càng được giới nhận định bóng đá tin tưởng.

Tỷ lệ tài xỉu Stockport vs Grimsby Town:

Trong 5 trận sân nhà gần nhất, Stockport dù chỉ phải gặp các đối thủ dưới cơ nhưng luôn bị thủng lưới. Chất lượng phòng ngự thấp của đội chủ sân Edgeley Park có thể dẫn đến thế trận cởi mở, nhiều bàn thắng ở cuộc tiếp đón Grimsby Town. Theo ghi nhận, cả 3 trận sân khách mới đây của Grimsby đều có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả Stockport vs Grimsby Town: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-stockport-vs-grimsby-town-hang-5-anh-2021-22-3
Thành tích gần đây của Stockport
soi-keo-stockport-vs-grimsby-town-hang-5-anh-2021-22-2
Thành tích gần đây của Grimsby Town
soi-keo-stockport-vs-grimsby-town-hang-5-anh-2021-22-1
Thành tích đối đầu giữa hai đội


Đội hình dự kiến

  • Stockport: Hinchliffe, Palmar, Barclay, Southam-Hales, Rydel, Rooney, Croasdale, Keane, Raikhy, Madden, Quigley.
  • Grimsby Town: McKeown, Pearson, Longe-King, Efete, Crookes, Sousa, Clifton, Fox, Hunt, Taylor, McAtee.


Bảng xếp hạng giải Hạng 5 Anh 2021/22

bxh-hang-5-anh-2021-22
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X