Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán St.Mirren vs Motherwell 2h45 ngày 2/2 (VĐQG Scotland 2021/22)

Thứ Ba 01/02/2022 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Mirren vs Motherwell VĐQG Scotland 2021/22 lúc 2h45 ngày 2/2: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Mirren vs Motherwell


Từ đầu năm 2021 đến nay, St.Mirren đã trải qua 4 lần chạm trán Motherwell và tuyệt nhiên không giành được thắng lợi nào. Tệ hơn nếu biết, St.Mirren có 3 trận sắm vai cửa trên và 2 lần được đá sân nhà trong khoảng thời gian này. Thành tích trên khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn vào việc St.Mirren sẽ đánh bại Motherwell ở trận đá bù vòng 25 giải VĐQG Scotland đêm nay.
St.Mirren vs Motherwell
Nhận định bóng đá St.Mirren vs Motherwell VĐQG Scotland 2021/22
Tuy nhiên, giới nhận định bóng đá vẫn dành niềm tin lớn cho St.Mirren. Một chiến thắng đồng nghĩa chinh phục kèo châu Á -0,25 trước Motherwell nằm trong khả năng chinh phục của thầy trò huấn luyện viên Jim Goodwin. Sự tin tưởng dành cho St.Mirren đến từ việc họ được đá sân nhà đồng thời đang sở hữu phong độ cao.
 
Từ khi bước sang năm 2022, St.Mirren đạt thành tích đá đâu thắng đó. Gặp Dundee United và Aberdeen trong khuôn khổ giải VĐQG, đoàn quân dưới quyền Goodwin đều bỏ túi ba điểm. Xen giữa hai kết quả này là thắng lợi trên sân của Ayr United tại Cúp quốc gia. 
 
Toàn thắng 3 màn so tài vừa nêu, St.Mirren cho thấy sự thăng tiến chóng mặt bởi trước đấy họ có chuỗi 11 trận không biết cách đánh bại đói phương. Bên cạnh đó, độ hiệu quả của lối chơi được cải thiện manh mẽ bởi St.Mirren ghi đến 5 bàn trong 3 lần ra sân vừa qua - bằng số bàn thắng kiếm được trong 11 trận kia.
 
Với phong độ tốt, St.Mirren nhiều khả năng sẽ phát huy thành công lợi thế sân bãi trước Motherwell. Viễn cảnh này càng khả thi bởi đối thủ của họ đá sân khách khá tệ. Được biết, Motherwell đã không thắng 5 chuyến hành quân xa nhà trở lại đây, đều thuộc giải VĐQG Scotland, trong đó bản thân ghi vỏn vẹn 2 bàn và thủng lưới tận 10 lần.
 
Chi tiết hơn, Motherwell chỉ hòa được Hibernian (1-1). Còn lại, tập thể của chiến lược gia Graham Alexander lần lượt rơi vào cảnh tay trắng trước Dundee (0-3), Celtic (0-1), Ross County (1-2) và Hearts (0-2). Trận thua Hearts là thất bại thứ 6/8 trận làm khách gần nhất. Với tỉ lệ thua lên đến 75%, rất khó để tin tưởng Motherwell sẽ gặt hái kết quả khả quan trước chủ nhà St.Mirren.
St.Mirren vs Motherwell
Tỉ lệ kèo St.Mirren vs Motherwell

Nhận định hiệp 1 St.Mirren vs Motherwell

Thời gian qua, Motherwell thường nhập cuộc chậm và bị dẫn bàn ở những trận sân khách. Minh chứng, họ lép vế về mặt tỉ số sau hiệp đấu đầu tiên của 9/10 chuyến làm khách gần nhất. Bên kia chiến tuyến, St.Mirren lại thắng hiệp một trong 2/3 lần ra sân mới đây. Phong độ đó giúp St.Mirren nhiều khả năng sẽ khiến Motherwell một lần nữa rơi vào cảnh bị dẫn khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tài xỉu St.Mirren vs Motherwell

St.Mirren chỉ thủng lưới 1 lần trong 4 trận sân nhà mới đây còn Motherwell ghi vỏn vẹn 2 bàn ở 5 trận sân khách gần nhất. Sự chú trọng đến phòng ngự của St.Mirren và năng lực tấn công thấp bên phía St.Mirren khiến trận này dễ về xỉu 2,25. Thực tế ghi nhận, 4/5 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai CLB không xuất hiện quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả St.Mirren vs Motherwell: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

St.Mirren vs Motherwell
Thành tích gần đây của St.Mirren
St.Mirren vs Motherwell
Thành tích gần đây của Motherwell
St.Mirren vs Motherwell
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • St.Mirren: Alnwick, Fraser, Shaughnessy, Dunne, Tanser, Power, Ronan, McGrath, Kiltie, Henderson, Brophy.
  • Motherwell: Kelly, O'Donnell, Johansen, Carroll, McGinley, Slattery, Maguire, Goss, Shields, Veen, Roberts.

BXH VĐQG Scotland 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X