Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định St.Mirren vs Aberdeen 2h45 ngày 26/1 (VĐQG Scotland 2021/22)

Thứ Ba 25/01/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Mirren vs Aberdeen VĐQG Scotland 2021/22 lúc 2h45 ngày 26/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá St.Mirren vs Aberdeen 2h45 ngày 26/1

Trước cuộc chạm trán thuộc vòng 23 giải VĐQG Scotland, St.Mirren đứng thứ 9/12 với 22 điểm, trong khi Aberdeen sở hữu số điểm 28 và xếp thứ 6 - vị trí cuối cùng được tham dự vòng tranh ngôi vương ở giai đoạn hai. Với thứ hạng hiện tại, dễ hiểu khi Aberdeen được thị trường châu Á đánh giá cao hơn St.Mirren.
St.Mirren vs Aberdeen
Nhận định bóng đá St.Mirren vs Aberdeen VĐQG Scotland 2021/22
Vị thế cửa trên dành cho Aberdeen thể hiện qua kèo châu Á -0,25. Tuy nhiên, cửa thắng không thật sự rộng mở với thầy trò huấn luyện viên Stephen Glass. Theo nhận định bóng đá đêm nay, có hơn một lí do khiến người hâm mộ châu Á nên quay lưng với lựa chọn Aberdeen.
 
Điều thứ nhất đến từ việc Aberdeen phải làm khách trước St.Mirren. Vài năm trở lại đây, họ thường không gặt hái kết quả tốt khi đến sân của đối thủ. 4 trận gần nhất như vậy ở giải VĐQG Scotland, Aberdeen chỉ hòa 2, thua 2 dù có 3 lần bản thân sắm vai cửa trên.
 
Thêm nữa, phong độ sân khách trong mùa 2021/22 của Aberdeen không thể thuyết phục giới mộ điệu. Đoàn quân dưới quyền Glass đã trải qua 13 chuyến hành quân xa nhà với thành tích khiêm tốn: thắng 2, hòa 2, thua 9, ngoài ra 8 lần thua kèo châu Á. Quãng trận này còn chứng kiến Aberdeen 2 lần nhập cuộc với tâm thế cửa trên nhưng thua kèo (1-2 trước Raith Rovers tại Cúp Liên đoàn và 0-1 khi gặp Dundee United ở giải VĐQG).
 
Cuối cùng, St.Mirren đang có sự khởi sắc về phong độ. Hai lần ra sân vừa qua, đội bóng của chiến lược gia Jim Goodwin đều thắng. Họ vượt qua Dundee United (2-1) tại đấu trường VĐQG và hạ Ayr United (2-0) ở Cúp quốc gia. Loạt kết quả cho thấy đà thăng tiến mạnh bởi trước đấy St.Mirren trải qua 11 trận liền không thắng. 
 
Trên sân nhà The SMISA, St.Mirren đã bất bại 4 trận trở lại đây, gần nhất là màn cầm hòa Celtic 0-0 dù được ông lớn này chấp tới 2 bàn. Có thể thấy, phong độ thời gian qua cùng điểm tựa sân nhà giúp St.Mirren nhiều khả năng sẽ kiếm tối thiểu một điểm trước Aberdeen.
St.Mirren vs Aberdeen
Tỉ lệ kèo St.Mirren vs Aberdeen

Nhận định hiệp 1 St.Mirren vs Aberdeen

4 trận sân nhà gần nhất của St.Mirren đều xuất hiện tỉ số 0-0 sau hiệp một. 4 chuyến làm khách mới đây của Aberdeen cũng ghi nhận kết quả hòa sau 45 phút đầu (ba trận 0-0, một trận 1-1). Nhìn chung, hai CLB đều nhập cuộc chậm rãi và thi đấu an toàn. Vậy nên, Hòa là kịch bản khả thi ở hiệp một của màn đọ sức sắp tới.

Tỷ lệ tài xỉu St.Mirren vs Aberdeen

18/24 lần gần nhất St.Mirren tiếp đón Aberdeen trên sân nhà The SMISA không có hơn 2 bàn được ghi. 9/11 trận trở lại đây và 10/13 trận sân nhà gần nhất của St.Mirren cũng chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công. Với Aberdeen, 3/4 trận sân khách vừa qua không có đến 3 bàn.

Dự đoán kết quả St.Mirren vs Aberdeen: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

St.Mirren vs Aberdeen
Thành tích gần đây của St.Mirren
St.Mirren vs Aberdeen
Thành tích gần đây của Aberdeen
St.Mirren vs Aberdeen
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • St.Mirren: Alnwick, Shaughnessy, McCarthy, Fraser, Reid, Power, Ronan, Tanser, Millar, Brophy, McGrath.
  • Aberdeen: Lewis, Ramsay, Bates, McCrorie, McKenzie, Hedges, Ojo, Brown, Ferguson, Ramirez, Emmanuel-Thomas.

Lịch thi đấu CAN 2021:

Senegal vs Cape Verde, Morocco vs Malawi
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X