Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Johnstone vs Galatasaray 1h00 ngày 13/8 (Cúp C2 châu Âu 2021/22)

Thứ Năm 12/08/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Johnstone vs Galatasaray lúc 1h00 ngày 13/8 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
St.Johnstone vs Galatasaray
St.Johnstone vs Galatasaray

Nhận định bóng đá đêm nay St.Johnstone vs Galatasaray: 1-1 (Galatasaray thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Galatasaray hẳn là cái tên không mấy xa lạ vì đội bóng này thường xuyên góp mặt ở vòng đấu chính thức của các cúp châu Âu. Trong đó nổi bật nhất là chức vô địch UEFA Cup (Europa League ngày nay) mùa giải 1999-2000 và Siêu Cúp châu Âu 2000.

Xét về bề dày kinh nghiệm tại sân chơi châu lục thì St.Johnstone chẳng khác nào "chú lùn" khi đứng cạnh đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Tính cho đến nay, đội bóng Scotland mới chơi tổng cộng 25 trận tại các cúp châu Âu với kết quả thắng 7, hòa 8 và thua 10 trận. Cần nhớ mọi trận đấu đó đều chỉ ở vòng loại mà thôi tức là St.Johnstone chưa một lần đặt chân đến vòng đấu chính thức.

Tuy nhiên, thời điểm này, Galatasaray có dấu hiệu bất ổn. Thực ra họ được tham dự Champions League nhưng bị PSV Eindhoven (Hà Lan) hạ nhục với tổng tỷ số 2-7 ở vòng loại thứ 2. Tưởng như khi phải xuống Europa League nhiều đối thủ yếu hơn, Galatasaray sẽ cải thiện được hình ảnh song rốt cục, lượt đi trên sân nhà, họ không thể đánh bại được St.Johnstone (hòa 1-1).

Như vậy, 3 trận chính thức gần đây, đương kim á quân giải Thổ Nhĩ Kỳ không có được thắng lợi nào. Trong khi đó, St.Johnstone đã chứng minh họ giờ không phải là "tay mơ" ở đấu trường châu lục. Tính từ cuối mùa trước, đội bóng Scotland đã 8 trận liên tiếp bất bại .

Bên cạnh đó, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của St Johnstone cũng rất ổn: 6 trận vừa qua không thua. Dẫu vậy, số trận hòa lại tỏ ra vượt trội so với số chiến thắng. Kịch bản hòa nhiều khả năng sẽ lại xuất hiện vào đêm nay, ít nhất trong 90 phút chính thức. Khi đó, đôi bên sẽ phải kéo nhau vào hiệp phụ và cả luân lưu 11m để phân thắng bại.
St.Johnstone vs Galatasaray
Tỷ lệ kèo St.Johnstone vs Galatasaray


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN St.Johnstone vs Galatasaray

St Johnstone (3-5-2): Zander Clark, Jason Kerr, Liam Gordon, Jamie McCart, Shaun Rooney, Reece Devine, Murray Davidson, Alistair McCann, David Wotherspoon, Michael O'Halloran, Chris Kane.
Galatasaray (4-2-3-1): Fatih Ozturk, Sacha Boey, Christian Luyindama, Marcao, Patrick Van Aanholt, Aytac Kara, Taylan Antalyali, Emre Kilinc, Muhammed Akturkoglu, Jesse Sekidika, Mostafa Mohamed.


Thống kê St.Johnstone vs Galatasaray

St.Johnstone vs Galatasaray
Thành tích gần đây của St.Johnstone
St.Johnstone vs Galatasaray
Thành tích gần đây của Galatasaray

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X