Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stjoerdals Blink vs Sogndal 23h00 ngày 26/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Năm 26/05/2022 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjoerdals Blink vs Sogndal lúc 23h00 ngày 26/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stjoerdals Blink vs Sogndal 23h00 ngày 26/5

Stjoerdals Blink vẫn đang là đội bóng phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích nhất tại giải hạng 2 Na Uy. Nguyên do là bởi với 7 trận đã đấu trước đó, Stjoerdals Blink vẫn không giành nổi một chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này kiếm về chỉ là 2 hòa. Ngược lại có đến 5 thất bại khiến cho Stjoerdals Blink phải đứng bét bảng. Chính vì vậy thầy trò HLV Snorre Lillebo không được đánh giá cao bằng Sogndal, đội bóng đứng trên 8 bậc. 

Stjoerdals Blink vs Sogndal
Soi kèo Stjoerdals Blink vs Sogndal Hạng 2 Na Uy 2022 

Chắc hẳn những kết quả thi đấu gần đây của Stjoerdals Blink càng khiến cho giới chuyên môn đặt dấu hỏi lớn về sự quyết tâm mà đội bóng này đem đến. Cụ thể 9/10 lần ra sân gần nhất, Stjoerdals Blink chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng có đến 7 trận trong đó khép lại với thất bại. Ngay ở lần ra quân mới nhất, đội chủ sân M.U.S Stadion Sandskogan đã bị chủ nhà Skeid đánh bại 3-1.

Chưa dừng lại ở đó, sân nhà M.U.S Stadion Sandskogan đang không phải là điểm tựa vững vàng dành cho Snorre Lillebo cùng các học trò. Theo dữ liệu mà giới mộ điệu cung cấp, các cầu thủ Stjoerdals Blink đã phải đón nhận tới 4 thất bại liên tục khi chơi tại sân nhà. Với trận mới nhất thi đấu trên tổ ấm của mình, Stjoerdals Blink để thua Ranheim 0-1. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng họ kiếm tại sân nhà đến từ tháng 3. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, Stjoerdals Blink không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn cho giới đầu tư. Thật vậy, 6/8 trận trước đó góp mặt, Stjoerdals Blink đều phải nhận thất bại tại ải handicap. Trên sân nhà, họ còn thua tỷ lệ Châu Á 4 trận liên tiếp. Về phía Sogndal, đội bóng này thắng tới 4/5 rào cản handicap sân khách. Vậy nên Sogndal đủ tự tin giành về 3 điểm. 

Tỷ lệ Stjoerdals Blink vs Sogndal

Stjoerdals Blink vs Sogndal
Tỷ lệ Stjoerdals Blink vs Sogndal

Tài/Xỉu trận Stjoerdals Blink vs Sogndal

Bàn thắng không hề khan hiếm trong những lần đối đầu trước đó giữa Stjoerdals Blink và Sogndal. 3/4 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán đều có tổng bàn thắng trên mốc 2.5. Ngoài ra 10/12 trận Stjoerdals Blink góp mặt cùng sở hữu tổng 3 bàn trở lên. Kết quả tương tự còn lặp lại trong 4 trận liên tiếp của Sogndal. Chính vì vậy trận tới sẽ giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Stjoerdals Blink vs Sogndal: 1-2

Thành tích đối đầu Stjoerdals Blink vs Sogndal

Stjoerdals Blink vs Sogndal
Thành tích đối đầu Stjoerdals Blink vs Sogndal

Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink

Stjoerdals Blink vs Sogndal
Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink Stjoerdals Blink vs Sogndal

Thành tích gần đây của Sogndal

Stjoerdals Blink vs Sogndal
Thành tích gần đây của Sogndal 

Đội hình dự kiến Stjoerdals Blink vs Sogndal

  • Stjoerdals Blink: Sandberg, Foosnaes, Lorentsen, Sandrakumar, Rönning, Vinje, Tösse, Solli, Stokke, Olufsen, Björnholm-Jatta.

  • Sogndal: Fij, Flo, Roseth, van der Spa, Gunnarsson, Mathisen, Ingimundarson, Örjasaeter, Hoven, Nessö, Hoven.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X