Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stjoerdals Blink vs Sandnes 23h00 ngày 11/4 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 11/04/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjoerdals Blink vs Sandnes lúc 23h00 ngày 11/4 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stjoerdals Blink vs Sandnes 23h00 ngày 11/4

Stjoerdals Blink không thể đem đến được sự yên tâm cần thiết dành cho cổ động viên nhà. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, Stjoerdals Blink đã có 3/4 trận mới nhất góp mặt không được ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 trận liên tiếp họ không thắng cho tới lúc này. Sau khi để thua Ranheim 1-2 trong trận giao hữu, Stjoerdals Blink đã hòa chủ nhà Fredrikstad 2-2 ở vòng 1. 

Stjoerdals Blink vs Sandnes
Soi kèo Stjoerdals Blink vs Sandnes Hạng 2 Na Uy 2022 

Nếu như thầy trò HLV Snorre Lillebo chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân thì Sandnes đã kiếm về được 3 điểm tối đa. Tiếp đón những vị khách Bryne trên sân nhà, Sandnes có được thắng lợi sát nút 2-1. Nhờ đó họ tạo ra được bàn đạp về tinh thần cho chuyến làm khách tại vòng 2 tới đây. Thậm chí giới chuyên môn còn đánh giá cao khả năng thắng của Sandnes hơn hẳn chủ nhà Stjoerdals Blink. 

Nguyên do là bởi Stjoerdals Blink đang chơi không hề tốt tại sân nhà M.U.S Stadion Sandskogan. 3/4 trận đã qua chơi trên sào huyệt của mình, Stjoerdals Blink đều phải nếm mùi thất bại. Trận thắng duy nhất mà họ có được là đánh bại Brattvag 6-1 nhưng đã cách đây 1 tháng. Ngoài ra với lần cuối cùng tiếp đón Sandnes trên sân nhà, Stjoerdals Blink để thua 1-2. 

Lịch sử đối đầu cũng không ủng hộ đội chủ nhà. 3 trận liên tiếp hai đội chạm trán nhau đều kết thúc với chiến thắng dành cho Sandnes. Trong khi đó chiến thắng duy nhất mà Stjoerdals Blink sở hữu đã đến từ 2 năm trước. Tại sàn giao dịch Châu Á, Stjoerdals Blink cũng chỉ đem đến sự thất vọng khi thua 3/4 ải handicap trong những lần chạm trán đối thủ. Với những phân tích trên, Sandnes có đủ cơ sở kiếm về 3 điểm. 

Tỷ lệ Stjoerdals Blink vs Sandnes

Stjoerdals Blink vs Sandnes
Tỷ lệ Stjoerdals Blink vs Sandnes

Tài/Xỉu trận Stjoerdals Blink vs Sandnes

Stjoerdals Blink và Sandnes luôn mang đến nhiều tình huống ăn bàn mỗi khi hai đội bóng này chạm mặt nhau. Cả 4 trận đấu trước đó giữa Stjoerdals Blink và Sandnes đều có 3 bàn trở lên. Thậm chí có 1 trận họ cống hiến cho khán giả bữa tiệc mãn nhãn tới 9 bàn thắng. Nhìn vào thời điểm hiện tại, 8/9 trận Stjoerdals Blink chơi  và 5/7 trận đã qua của Sandnes cũng có kịch bản tương tự. Chung quy lại đây sẽ là trận cầu giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Stjoerdals Blink vs Sandnes: 2-3

Thành tích đối đầu Stjoerdals Blink vs Sandnes

Stjoerdals Blink vs Sandnes

Thành tích đối đầu Stjoerdals Blink vs Sandnes

Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink

Stjoerdals Blink vs Sandnes
Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink 

Thành tích gần đây của Sandnes

Stjoerdals Blink vs Sandnes
Thành tích gần đây của Sandnes 

Đội hình dự kiến Stjoerdals Blink vs Sandnes

  • Stjoerdals Blink: Sandberg, Foosnaes, Lorentsen, Sandrakumar, Strand, Lothe, Tösse, Solli, Stokke, Lillebo, Björnholm-Jatta.

  • Sandnes: Falch, Hay, Berger, Heggem, Hiim, Öregaard, Ekeland, Saethre, Halgunset, Ramsland, Höiland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X