Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Hafnarfjordur 2h15 ngày 1/6 (VĐQG Iceland 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stjarnan vs Hafnarfjordur lúc 2h15 ngày 1/6 (VĐQG Iceland): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhân định trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Stjarnan vs Hafnarfjordur

Đội chủ nhà đang ở nhóm rớt hạng khi đứng tại vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐQG Iceland, câu lạc bộ này giành được 11 điểm sau 12 vòng thi đấu. Số điểm mà câu lạc bộ này có đến từ 3 chiến thắng và 2 trận hoà, họ để thua tới 7 trận và đang là 1 trong những đội nhận thất bại nhiều nhất tại giải đấu.

Stjarnan vs Hafnarfjordur
Nhận định Stjarnan vs Hafnarfjordur 02a ngày 1/6 (VĐQG Iceland 2023)

Bên kia chiến tuyến, đội khách đang có vị trí thứ 4 với 21 điểm sau 12 vòng thi đấu. Với thành tích như vậy, câu lạc bộ này đang hơn nhóm rớt hạng 6 điểm, khoảng cách này cho đội khách được phép sảy chân ít nhất 2 trận mà chưa gặp vấn đề. Dù vậy với phong độ như hiện tại thì họ hoàn toàn có thể tiếp tục nới rộng khoảng cách thêm nữa.

5 trận đấu gần nhất Stjarnan và Hafnarfjordur có dịp đối đầu với nhau, đội chủ nhà và đội khách được coi là bất phân thắng bại. Câu lạc bộ Stjarnan thắng 2 thua 2 và hoà 1 thì câu lạc bộ Hafnarfjordur cũng làm điều tương tự, thắng 2 thua 2 và hoà 1. 

Trận đấu tới, Stjarnan có lợi thế sân nhà để giành chiến thắng nhưng Hafnarfjordur thì đang là đội có phong độ thi đấu nhỉnh hơn. Bên nào đẩy mạnh được lợi thế mà mình nắm giữ sẽ là người có trọn vẹn 3 điểm sau tiếng còi mãn cuộc vang lên, khả năng Hafnarfjordur làm được điều này chứ không phải Stjarnan.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stjarnan vs Hafnarfjordur

Tổng số bàn xuất hiện khi Stjarnan thi đấu 5 trận đấu gần nhất tại VĐQG Iceland đang là 13 bàn, tính cả số bàn vào lưới đối thủ và lưới đội nhà rung lên. Về phần Hafnarfjordur thì câu lạc bộ này có 22 bàn trong 5 trận đấu gần nhất cũng tại sân chơi VĐQG Iceland, cũng tính tổng số bàn thắng và bàn thua. Nhìn vào số pha lập công này, trận tới sẽ có thể xuất hiện cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Stjarnan vs Hafnarfjordur: 2-3

Thành tích đối đầu Stjarnan vs Hafnarfjordur

Nhận định Stjarnan vs Hafnarfjordur 02a ngày 16 (VĐQG Iceland 2023) 1
Thành tích đối đầu Stjarnan vs Hafnarfjordur

Thành tích gần đây của Stjarnan

Nhận định Stjarnan vs Hafnarfjordur 02a ngày 16 (VĐQG Iceland 2023) 2
Thành tích gần đây của Stjarnan

Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Nhận định Stjarnan vs Hafnarfjordur 02a ngày 16 (VĐQG Iceland 2023) 3
Thành tích gần đây của Hafnarfjordur

Đội hình dự kiến Stjarnan vs Hafnarfjordur

  • Stjarnan: Guðmundur Kristjánsson, Daníel Laxdal, Björn Berg Bryde, Örvar Logi Örvarsson, Guðmundur Baldvin Nökkvason, Kjartan Már Kjartansson, Árni Snær Ólafsson, Róbert Frosti Þorkelsson, Eggert Aron Guðmundsson, Ísak Andri Sigurgeirsson, Adolf Daði Birgisson.

  • Hafnarfjordur: Jóhann Ægir Arnarsson, Eggert Jónsson, Logi Hrafn Róbertsson, Ólafur Guðmundsson, Gyrðir Hrafn Guðbrandsson, Haraldur Einar Ásgrímsson, Ástbjörn Þórðarson, Davíð Snær Jóhannsson, Kjartan Kári Halldórsson, Sindri Kristinn Ólafsson, Úlfur Ágúst Björnsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X