Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stevenage vs Watford 1h45 ngày 9/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stevenage vs Watford lúc 1h45 ngày 9/8 (Carabao Cup 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán - nhận định kết quả trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Stevenage vs Watford

Watford đang hướng đến mùa giải thứ hai liên tiếp tại Championship lần đầu tiên sau hơn nửa thập kỷ sau khi cán đích ở vị trí thứ 11 ở mùa giải trước. Nhiều người hâm mộ đã dự đoán "The Hornets" sẽ giành được suất thăng hạng trở lại Premier League ngay lập tức, nhưng sự thất thường khó chịu đã cản trở mục tiêu của đội, để rồi kém đội xếp thứ 6 Sunderland 6 điểm. Giống như hầu hết các mùa hè ở Hertfordshire, lại là một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Valerien Ismael được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng Vicarage Road sau sự ra đi của Chris Wilder.

Stevenage vs Watford
Nhận định Stevenage vs Watford 1h45 ngày 9/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

HLV người Pháp đã xuất sắc trong mùa giải 2020/21 để dẫn dắt West Brom giành vị trí thứ 5 tại Championship, nhưng triết lý bóng đá táo bạo của chiến lược gia 47 tuổi này không thành công ở đội bóng này, đồng nghĩa với việc ông ấy rời "The Hawthorns" sau 7 tháng. Cựu nhà cầm quân của Besiktas mất đi 2 trụ cột Joao Pedro và Ismaila Sarr, khi lần lượt chuyển đến Brighton & Hove Albion và Marseille. Ngược lại, một loạt các cựu binh hạng 2 giàu kinh nghiệm đã đến Vicarage Road trước nhiệm kỳ 2023/24, với Jake Livermore và Tom Ince gia nhập từ West Brom và Reading.

Sau khi giành thắng lợi 4-0 trong trận mở màn với QPR, Watford sẽ tiến đến vòng loại Cúp Liên đoàn bằng cuộc đụng độ Stevenage. Đội chủ nhà trận tới đã có một hành trình tiền mùa giải tốt, tiếp tục kết thúc mùa giải ấn tượng mà họ đã trải qua ở League One. Stevenage đã củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ bằng cách ký hợp đồng với những tân binh như Harry Anderson, Louis Thompson và Nick Freeman cho đến nay, tất cả đều sẽ tăng thêm chiều sâu cho đội. Đồng thời cũng đã thắng ở ngày mở màn trước Northampton Town.

Watford có thành tích tốt tại Cúp Liên đoàn từ vòng loại ở những mùa giải trước, và việc chỉ phải chạm trán đội hạng dưới là cơ hội tốt cho đội bóng này tiếp tục bước vào vòng sau. Stevenage không phải là đối thủ của "The Hornets" khi chưa thắng câu lạc bộ này từ giải hạng 3, đấu cúp hay giao hữu. Cụ thể sau 7 lần đụng độ từ trước đến nay, Stevenage chỉ có được đúng 2 lần cầm hoà Watford, còn lại nhận về 5 thất bại. Sự hưng phấn sau chiến thắng ở ngày ra quân là điều kiện cho Watford hướng tới thêm lần khải hoàn 

Nhận định tổng bàn thắng trận Stevenage vs Watford

Hàng công Watford đã thi đấu cực kỳ hiệu quả ở cuộc đụng độ với QPR, và thậm chí còn ghi bàn khi trận đấu diễn ra chưa đầy 1 phút. Và tất cả 4 bàn thắng trong trận đấu đó đều được Watford tạo ra chỉ trong 43 phút hiệp 1. Và có lẽ Stevenage sẽ không chịu được sức ép từ đối thủ đang thi đấu thăng hoa. Người hâm mộ đội khách có quyền hy vọng vào một thắng lợi đậm khác, dù có thể họ sẽ không tung ra sân đội hình tối ưu.

Dự đoán kết quả Stevenage vs Watford: 0-4

Thành tích đối đầu Stevenage vs Watford

Nhận định Stevenage vs Watford 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Stevenage vs Watford

Thành tích gần đây của Stevenage

Nhận định Stevenage vs Watford 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Stevenage

Thành tích gần đây của Watford

Nhận định Stevenage vs Watford 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Watford

Đội hình dự kiến Stevenage vs Watford

  • Stevenage: T. Ashby-Hammond, N. Thompson, C. Piergianni, D. Butler, L. James-Wildin, F. Burns, L. Thompson, B. Thompson, J. Roberts, J. Reid, A. Pressley.

  • Watford: D. Bachmann, W. Hoedt, F. Sierralta, R. Porteous, J. Ngakia, J. Morris, K. Sema, T. Dele-Bashiru, I. Louza, V. Bayo, Matheus Martins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X