Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Lille 2h00 ngày 22/8 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Lille lúc 2h00 ngày 22/8 (Vòng 3 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
St.Etienne vs Lille
St.Etienne vs Lille

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Lille: 1-1


Dường như tư cách nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang tạo nhiều áp lực lên Lille dù họ thừa hiểu không dễ lập ra kỳ tích một lần nữa khi PSG đã mạnh lại còn mạnh hơn sau một loạt sự bổ sung chất lượng đặc biệt là cái tên Lionel Messi. 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới, Lille chỉ mang về đúng 1 điểm trước 2 đội chiếu dưới Metz và Nice.

Trong đó cuối tuần trước, ngay trên sân nhà, Lille đã thua thảm Nice 0-4. Thực ra, một số chuyên gia đã đề cập đến sự suy yếu "tự thân" của Lille sau khi không giữ được Christophe Galtier, chiến lược gia đã mất 4 năm dày công gây dựng ra nhà vô địch Lille (vị HLV này chuyển sang dẫn dắt chính CLB ... Nice) và họ lại còn lựa chọn Jocelyn Gourvennec, nhà cầm quân đã 53 tuổi mà không mấy danh tiếng ở Pháp (lên làm HLV trưởng Lille sau gần 2 năm thất nghiệp).

Hơn nữa, Lille còn phải chia tay một số trụ cột ra đi đến chân trời mới hứa hẹn hơn. Trong bối cánh như vậy, không dễ để Lille có thể lấy lại hình ảnh trong một sớm một chiều.

Bên kia chiến tuyến, St Etienne hiện không phải đội bóng được xem trọng ở Ligue 1 nên con số 2 điểm sau 2 vòng đầu tiên là đáng ghi nhận, chưa kể trận nào họ cũng ghi được bàn thắng. Mùa trước, khi Lille thăng hoa để lên ngôi vương thì riêng St Etienne không một lần chịu khuất phục. Do đó với ưu thế sân nhà, "Quỷ xanh" có quyền tin tưởng vào cơ hội giành điểm trước nhà ĐKVĐ.

Tỷ lệ St.Etienne vs Lille
Tỷ lệ St.Etienne vs Lille



ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN St.Etienne vs Lille

Saint-Etienne (4-3-3): Etienne Green, Yvann Macon, Saidou Sow, Harold Moukoudi, Timothee Kolodziejczak, Mahdi Camara, Yvan Neyou, Lucas Gourna-Douath, Romain Hamouma, Wahbi Khazri, Denis Bouanga.
Lille (4-4-2): Leo Jardim, Zeki Celik, Jose Fonte, Sven Botman, Reinildo, Timothy Weah, Benjamin Andre, Yusuf Yazici, Jonathan Bamba, Jonathan David, Burak Yilmaz.

Dự đoán kết quả St.Etienne vs Lille: 1-1


Thống kê St.Etienne vs Lille

St.Etienne vs Lille
Đối đầu St.Etienne vs Lille
St.Etienne vs Lille
Thành tích gần đây của St.Etienne
St.Etienne vs Lille
Thành tích gần đây của Lille



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X