Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Bordeaux 2h00 ngày 19/9 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 18/09/2021 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Bordeaux lúc 2h00 ngày 19/9 (Vòng 6 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saint-Etienne vs Bordeaux
Saint-Etienne vs Bordeaux

Nhận định bóng đá hôm nay St.Etienne vs Bordeaux: 2-1


Cả Saint-Etienne và Bordeaux đều là những đội bóng giàu truyền thống của làng bóng đá Pháp (thậm chí St.Etienne còn đang giữ kỷ lục về số lần VĐQG với 10 danh hiệu song chức vô địch gần nhất đã từ mùa giải 1980/81) nhưng nhiều năm qua, cả hai chỉ còn thuộc diện trung bình của giải đấu mà cố lắm cũng chỉ có suất dự cúp châu Âu còn ngôi vương thì hoàn toàn ngoài tầm với.

Mùa này, cả hai còn đang sở hữu phong độ vô cùng bết bát. Sau 5 lượt đầu tiên tại Ligue 1 2021/22, cả St.Etienne lẫn Bordeaux đều chưa có thắng lợi nào và cùng nằm trong nhóm rớt hạng (mùa trước St.Etienne cán đích thứ 11 và Bordeaux đứng ngay phía sau). Thực ra trong giai đoạn hè 2021, đôi bên đều không có sự tăng cường nhân sự đáng chú ý nào nên về cơ bản, sức mạnh không thay đổi.

Tất nhiên còn quá sớm để cho rằng một trong hai đội (hoặc cả hai) sẽ phải nhận án tử vào cuối mùa nhưng rõ ràng tình hình cả hai đang rất không ổn và đội nào cũng muốn sớm thoát khỏi tình trạng này. Về đồi đầu ưu thế đang nghiêng về St.Etienne khi thắng 5/6 lần đụng độ vừa qua với Bordeaux (trận còn lại hòa)

Lần tái ngộ sắp tới, St.Etienne chấp -1/2, cao hơn lần gần nhất họ tiếp đón đội bóng xứ rượu vang (-1/4), qua đó thể hiện niềm tin của giới chuyên môn vào khả năng thắng trận của thầy trò HLV Claude Puel.

Tỷ lệ St Etienne vs Bordeaux
Tỷ lệ St Etienne vs Bordeaux

Phân tích tài xỉu St.Etienne vs Bordeaux

Hàng phòng ngự Bordeaux đang thi đấu tệ khi để đối phương chọc thủng lưới 7 lần ở 2 lượt trận gần đây. Với St.Etienne, họ cũng nhận đến 5 bàn thua/2 trận. Ngoài ra, 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có ít nhất 3 lần lưới rung. Khả năng nổ Tài của trận này khá cao.

Thống kê St.Etienne vs Bordeaux

Saint-Etienne VS Bordeaux
Đối đầu Saint-Etienne VS Bordeaux
Saint-Etienne VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X