Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Etienne vs Angers 2h00 ngày 23/10 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Sáu 22/10/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Etienne vs Angers lúc 2h00 ngày 23/10 (Vòng 11 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Saint-Etienne VS Angers
Saint-Etienne VS Angers

Nhận định bóng đá hôm nay St.Etienne vs Angers: 0-1


Trên phương diện đối đầu, St.Etienne có phần vượt trội so với Angers. Theo đó, 13 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên tính trên mọi đấu trường, St Etienne chỉ 2 lần trắng tay (thua 6). Trong đó, 6 chuyến làm khách của St.Etienne từ năm 2014 tới nay, Angers không biết đến cảm giác chiến thắng (3 thất bại).

Tuy nhiên, trong những lần đó, Saint-Etienne luôn nằm cửa trên với mức chấp thấp nhất -1/4 còn lần đón tiếp Angers sắp tới, "Quỷ xanh" chỉ còn được đánh giá ngang cơ đối thủ (0:0).

Đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà không được đánh giá cao. Nguyên nhân có lẽ nằm ở sự trái ngược về mặt phong độ. Angers được xem là hiện tượng mùa này khi sau 10 vòng, thầy trò HLV Moulin đã kiếm được 16 điểm và đứng thứ 5 trên BXH, vị trí sẽ có vé dự đấu trường châu Âu mùa sau.

Vòng trước, Angers chỉ chịu thua sát nút 1-2 trước gã khổng lồ PSG mà bàn thua quyết định chỉ là một quả 11m do Mbappe thực hiện vào cuối trận.

Trong khi đó với cùng số trận, St Etienne mới giành được 4 điểm và đứng đội sổ trên BXH. St.Etienne cùng Brest đang là 2 đội còn lại chưa thắng nổi một trận nào ở Ligue 1 2021/22. Tính riêng theo tỷ lệ châu Á, St Etienne thua 6/7 trận vừa qua còn Angers lại không thua 4 trận mới nhất. Cộng thêm chút khó khăn về mặt nhân sự (4 trụ cột vắng mặt vì chấn thương và án treo giò) thì càng có lý do để tin rằng mạch không thắng của St.Etienne sẽ chưa dừng lại ở đây.
Tỷ lệ St Etienne vs Angers
Tỷ lệ St Etienne vs Angers

Phân tích tỷ lệ tài xỉu St.Etienne vs Angers


6/8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội chỉ có tối đa 2 lần lưới rung/trận. Sau 10 vòng tại Ligue 1 mùa này, St.Etienne mới ghi được tổng cộng 9 bàn. Trong khi 5/6 trận sân khách trước đó của Angers không quá 2 bàn được ghi. Xem ra khả năng về Xỉu của trận này khá cao, nhất là khi tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm từ 2 1/2 còn 2 1/4.

Thống kê đáng chú ý St.Etienne vs Angers

  • St.Etienne đã thua 6/7 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • St.Etienne đã lọt lưới ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận gần nhất tại Ligue 1.
  • Có dưới 2 bàn được ghi ở 3 trận giữa St.Etienne và Angers trên mọi đấu trường.
  • St.Etienne đã bất bại ở 6 trận gặp Angers gần nhất trên sân nhà mọi đấu trường.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN St.Etienne vs Angers

  • Saint-Etienne (4-2-3-1): Etienne Green, Mahdi Camara, Harold Moukoudi, Saidou Sow, Timothee Kolodziejczak, Yvan Neyou, Zaydou Youssouf, Romain Hamouma, Ryad Boudebouz, Denis Bouanga, Wahbi Khazri.
  • Angers (3-4-3): Paul Bernadoni; Romain Thomas, Ismael Traore, Vincent Manceau; Souleyman Doumbia, Batista Mendy, Thomas Mangani, Jimmy Cabot; Stephane Bahoken, Mohamed-Ali Cho, Angelo Fulgini.
Dự đoán kết quả St.Etienne vs Angers: 0-1

Thống kê St.Etienne vs Angers

Saint-Etienne VS Angers
Đối đầu Saint-Etienne VS Angers
Saint-Etienne VS Angers
Thành tích gần đây của Saint-Etienne
Saint-Etienne VS Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X