Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Standard Liege vs St.Truiden 0h30 ngày 28/12 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Tư 27/12/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Standard Liege vs St.Truiden lúc 0h30 ngày 28/12 (Giải VĐQG Bỉ): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Standard Liege vs St.Truiden

Standard Liege đang trình diễn bộ mặt thi đấu vô cùng kém cỏi trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể 5 trận đấu liên tiếp trước đó Standard Liege tham dự đều không có một lần nào họ được ca khúc khải hoàn. Đáng chú ý đã có 3 trận đấu kết thúc với kết quả thua dành cho đội bóng này. Mới đây nhất khi hành quân đến sân của KV Mechelen, Standard Liege đã ra về với 2 bàn tay trắng vì để thua 0-3 chung cuộc. Đó cũng là thất bại thứ 7 mà họ có được sau 19 trận mùa này, qua đó đứng thứ 10 trên BXH.

Standard Liege vs St.Truiden
Nhận định Standard Liege vs St.Truiden 0h30 ngày 28/12 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Tuy nhiên có một điều đáng lưu ý rằng sân nhà là một lợi thế không thể bỏ qua dành cho Standard Liege. Với 8 trận trước đó được chơi tại mái ấm của mình, Standard Liege đều không phải đón nhận thất bại. Trong đó thầy trò HLV Carl Hoefkens sở hữu được 4 trận thắng và để hòa 4 lần. Bên cạnh đó lần cuối cùng đội bóng này thua tại sân nhà đã đến từ 4 tháng trước. Đó là khi họ bị đội khách Cercle Brugge KSV đánh bại 1-0.

Ngược lại, việc phải chơi trên sân Stade Maurice Dufrasne ở vòng đấu tới là một thách thức lớn dành cho thầy trò HLV Thorsten Fink. Đã có đến 9/10 trận trước đó St.Truiden thi đấu trên sân khách đều không thể nếm mùi chiến thắng. Đặc biệt thống kê chỉ ra rằng có 6 trận kết thúc với kết quả hòa chung cuộc. Mới đây nhất khi làm khách trên sân của RWDM, St.Truiden đã phải ra về với thất bại trắng 0-3. Ngoài ra chiến thắng sân khách cuối cùng của St.Truiden đã đến từ đầu tháng 12.

Nói đi cũng phải nói lại, St.Truiden không hề e ngại những chuyến hành quân đến sân Stade Maurice Dufrasne của đối thủ. 5 trận liên tiếp làm khách của Standard Liege, St.Truiden đã duy trì được thành tích bất bại. Đặc biệt có đến 3 trận họ ra về với chiến thắng chung cuộc. Trong khi đó chiến thắng cuối cùng mà Standard Liege có được trên sân nhà trước St.Truiden đã cách đây đến 5 năm. Do đó St.Truiden có quyền tự tin giành điểm ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Standard Liege vs St.Truiden

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Standard Liege. 4/6 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng dưới 3. Phía bên kia sân đấu, kịch bản tương tự lặp lại trong 5/6 trận của St.Truiden. Ngoài ra chỉ có 1/4 trận Standard Liege vs St.Truiden đối đầu đều vượt mốc 2.5 bàn. Vậy nên không ngạc nhiên nếu không có mưa bàn thắng xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Standard Liege vs St.Truiden: 1-1

Thành tích đối đầu Standard Liege vs St.Truiden

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 0h30 ngày 2812 (VĐQG Bỉ 202324) 1
Thành tích đối đầu Standard Liege vs St.Truiden

Thành tích gần đây của Standard Liege

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 0h30 ngày 2812 (VĐQG Bỉ 202324) 2
Thành tích gần đây của Standard Liege

Thành tích gần đây của St.Truiden

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 0h30 ngày 2812 (VĐQG Bỉ 202324) 3
Thành tích gần đây của St.Truiden

Đội hình dự kiến Standard Liege vs St.Truiden

  • Standard Liege: Bodart, Laifis, Bokadi, Fossey, Ngoy, Kawabe, O'Neill, Djenepo, Price, Kanga, Sowah.

  • St.Truiden: Suzuki, Helden, Smets, Godeau, Bocat, Knieper, Ito, Hashioka, Steuckers, Koita, Kaya.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X