Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Standard Liege vs St.Truiden 02h45 ngày 7/1 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 06/01/2023 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Standard Liege vs St.Truiden lúc 02h45 ngày 7/1 (VĐQG Bỉ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Standard Liege vs St.Truiden

Standard Liege vẫn là một đội bóng danh tiếng của Bỉ nhưng mùa giải năm nay họ lại đang thi đấu không quá ấn tượng. Lúc này trên bảng xếp hạng, Standard Liege đang có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 18 trận đã đấu. Cơ hội để đội bóng này có cho mình tấm vé tham dự cúp Châu Âu là vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và nhóm 3 đội dẫn đầu đang là 7 điểm. Ở phần sân đối diện, đội bóng cũ của Công Phượng đang có cho mình vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 26 điểm.

Standard Liege vs St.Truiden
Soi kèo Standard Liege vs St.Truiden VĐQG Bỉ 2022

Standard Liege đang có quãng thời gian đen tối và kém cỏi về mặt phong độ khi 8 trận đấu gần nhất của họ trên mọi đấu trường chỉ biết đến hòa và thua. Trái với điều này, St.Truiden lại đang bay cao thời gian gần đây với 4 chiến thắng và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần nhất của mình.

Dù được thi đấu trên sân nhà Maurice nhưng đây không được cho là lợi thế quá lớn với thầy trò huấn luyện viên Deila. Lý do là bởi đã 3 trận đấu gần nhất tại thánh địa của mình họ đều phải nhận thất bại và điều này vô hình chung đang biến thành áp lực cho họ mỗi lần thi đấu tại tổ ấm. Trong khi đó, St.Truiden đã có 3 chuyến xa nhà thành công với 3 trận đấu toàn thắng.

Ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội bóng, St.Truiden cũng đang là đội bóng có cho mình thành tích ấn tượng hơn với 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Sự ủng hộ đến từ lịch sử đã có hơn nữa St.Truiden cũng đang có phong độ cao hơn rất nhiều so với Standard Liege. Tâm lý của các cầu thủ Standard Liege đang bị tổn thương nặng nề và mặc dù có lợi thế sân nhà họ vẫn sẽ là đội bóng phải nhận thất bại ở trận đấu này.

Tỷ lệ Standard Liege vs St.Truiden

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 02h45 ngày 71 (VĐQG Bỉ 2022) 1

Tỷ lệ Standard Liege vs St.Truiden

Tài/Xỉu trận Standard Liege vs St.Truiden

Kịch bản có cơn mưa bàn thắng đã xuất hiện ở 4/5 trận đấu gần nhất mà 2 đội bóng đối đầu với nhau. Hơn nữa, 3/5 trận đấu gần nhất của St.Truiden cũng xuất hiện kịch bản tương tự. Đều mong muốn có được chiến thắng ở trận đấu này để có thể vươn xa hơn trên bảng xếp hạng nên 2 đội bóng sẽ quyết tâm thi đấu đôi công ở trận đấu này và tạo ra một cuộc rượt đuổi tỉ số nghẹt thở.

Dự đoán kết quả Standard Liege vs St.Truiden: 2-3

Thành tích đối đầu Standard Liege vs St.Truiden

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 02h45 ngày 71 (VĐQG Bỉ 2022) 2

Thành tích đối đầu Standard Liege vs St.Truiden

Thành tích gần đây của Standard Liege

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 02h45 ngày 71 (VĐQG Bỉ 2022) 3
Thành tích gần đây của Standard Liege

Thành tích gần đây của St.Truiden

Nhận định Standard Liege vs StTruiden 02h45 ngày 71 (VĐQG Bỉ 2022) 4
Thành tích gần đây của St.Truiden

Đội hình dự kiến Standard Liege vs St.Truiden

  • Standard Liege: Bodart, Siquet, Sissako, Dussenne, Nkounkou, Cimirot, Bokadi, Raskin, Bastien, Klauss, Drăguş.

  • St.Truiden: Schmidt, Al-Dakhil, Leistner, Janssens, Bauer, Konate, Bruls, Hashioka, Kagawa, Okazaki, Hayashi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X