Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stal Mielec vs Zaglebie Lubin 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Thứ Hai 18/09/2023 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stal Mielec vs Zaglebie Lubin lúc 0h00 ngày 19/9 (Giải VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Stal Mielec vs Zaglebie Lubin

Thời gian qua Stal Mielec vẫn đang thi đấu hiệu quả. 3 trận liên tiếp họ góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó họ đã hòa Ruch Chorzow 1-1. Ngoài ra 2 bại thủ mà Stal Mielec đã giành được chiến thắng là Radomiak Radom và Termalica B-B. Đặc biệt nếu nhìn xa hơn, Stal Mielec chỉ để thua đúng 2/10 trận gần nhất. Lần gần nhất Stal Mielec thất bại đã đến từ giữa tháng trước. Nhìn vào BXH giải VĐQG Ba Lan hiện tại, thầy trò HLV Kamil Kiereś đang đứng thứ 9 với 9 điểm.

Stal Mielec vs Zaglebie Lubin
Nhận định Stal Mielec vs Zaglebie Lubin 0h00 ngày 19/9 (VĐQG Ba Lan 2023/24)

Trong khi đó Zaglebie Lubin cũng đang sở hữu kết quả thi đấu khá tương đồng so với đối thủ. 8 trận trước đó các cầu thủ Zaglebie Lubin ra sân đều đã có 5 lần ca khúc khải hoàn. Ngoài ra họ sở hữu thêm 1 trận hòa và để thua duy nhất 2 lần. Vừa qua khi đối đầu với Lechia Dzierzoniow, Zaglebie Lubin đã đánh bại đối thủ 6-0 ở trận giao hữu. Xét vòng đấu gần nhất, The Coppers có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Pogon Szczecin. Đồng thời Zaglebie Lubin còn đang xếp trên Stal Mielec 4 bậc với 4 điểm nhiều hơn.

Khi phải hành quân xa nhà, Zaglebie Lubin lại không mang đến được sự yên tâm cho người hâm mộ. 7 trận liên tiếp đội bóng này phải đá tại sân khách chỉ có đúng 2 lần đem về niềm vui chiến thắng. Với 5 trận còn lại, họ đã gục ngã tới 4 lần. Với trận sân khách mới nhất tại giải quốc nội, Zaglebie Lubin bị chủ nhà Korona Kielce đánh bại 2-0.

Nên nhớ rằng Stal Mielec đang chơi hiệu quả tại sân nhà khi bất bại 7 trận mới nhất. Trong chuỗi trận này, các học trò của HLV Kamil Kiereś đã có 4 chiến thắng. Đặc biệt có đến 3 chiến thắng đến từ 3 trận gần nhất. Đồng thời với 2 lần chạm trán Zaglebie Lubin trên sân nhà Stadion MOSiR vừa qua, Stal Mielec đều có 3 điểm. Vì vậy chủ nhà Stal Mielec đang nhận được nhiều sự tin tưởng hơn về việc có điểm số tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stal Mielec vs Zaglebie Lubin

Vẫn không có nhiều tình huống ăn bàn diễn ra trong những trận cầu gần đây mà Stal Mielec góp mặt. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 5/7 trận Stal Mielec thi đấu trước đó đều không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Khi họ chơi tại sân nhà, 14/18 trận cũng đều có tổng 2 bàn đổ xuống. Đáng chú ý tổng lưới rung dưới 3 lần đã xuất hiện trong 11/17 trận mới nhất của Zaglebie Lubin. Tổng hợp những thông số trên, có thể kết luận đây là trận cầu không giàu bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Stal Mielec vs Zaglebie Lubin: 1-0

Thành tích đối đầu Stal Mielec vs Zaglebie Lubin

Nhận định Stal Mielec vs Zaglebie Lubin 0h00 ngày 199 (VĐQG Ba Lan 202324) 1
Thành tích đối đầu Stal Mielec vs Zaglebie Lubin

Thành tích gần đây của Stal Mielec

Nhận định Stal Mielec vs Zaglebie Lubin 0h00 ngày 199 (VĐQG Ba Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của Stal Mielec

Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Nhận định Stal Mielec vs Zaglebie Lubin 0h00 ngày 199 (VĐQG Ba Lan 202324) 3
Thành tích gần đây của Zaglebie Lubin

Đội hình dự kiến Stal Mielec vs Zaglebie Lubin

  • Stal Mielec: Mateusz Kochalski, Bert Esselink, Mateusz Matras, Rafael Santos, Łukasz Gerstenstein, Michał Trąbka, Piotr Wlazło, Krystian Getinger, Koki Hinokio, Ilia Shkurin, Maciej Domański.

  • Zaglebie Lubin: Sokratis Dioudis, Mikkel Kirkeskov, Michał Nalepa, Bartosz Kopacz, Mateusz Grzybek, Tomasz Makowski, Damian Dąbrowski, Tomasz Pieńko, Serhii Buletsa, Kacper Chodyna, Dawid Kurminowski.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X