Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica 0h00 ngày 18/4 (VĐQG Ba Lan 2022/23)

Thứ Hai 17/04/2023 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 18/4, VĐ Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stal Mielec vs Miedz Legnica

Trận đấu bù vòng đấu thứ 28 giải bóng đá VĐQG Ba Lan sẽ tiếp tục diễn ra trận đấu khá đáng chú ý khi mà CLB Stal Mielec sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là Miedz Legnica trên sân nhà. Stal Mielec đang rất quyết tâm để duy trì khoảng cách an toàn của mình với nhóm cầm đèn đỏ còn với đội khách mục tiêu của họ ở mùa giải năm nay đã không còn quá nhiều.

Stal Mielec vs Miedz Legnica
Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 18/4, VĐ Ba Lan)

Đội chủ nhà Stal Mielec sau 27 trận đấu của mùa giải năm nay hiện đang tạm đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 34 điểm. Stal Mielec mặc dù đứng giữa bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Phong độ của họ cũng được coi là khá ổn khi 3 vòng đấu gần nhất đều không nhận bất cứ trận thua nào khi hòa 2 và thắng 1. 

Đội khách Miedz Legnica hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng, cụ thể sau 27 trận đã đấu họ chỉ có được 20 điểm. Đội khách đang kém vị trí an toàn tới 11 điểm và dường như không còn cơ hội để trụ lại với giải đấu của mùa giải năm nay. Đội bóng này cũng đã trải qua 5 trận đấu gần nhất với phong độ rất tệ khi không thể có bất cứ chiến thắng nào với 3 thất bại và 2 trận hòa. 

Về lịch sử đối đầu thì Stal Mielec vs Miedz Legnica đều là những đối thủ thường xuyên với nhiều lần chạm trán với nhau. Đội khách đang tỏ ra lép vế hơn khá nhiều so với đội chủ nhà khi phải nhận 3 trận thất bại liên tiếp. Ở cuộc đấu tới đây cơ hội vượt ải handicap của Miedz Legnica là rất thấp khi sở hữu phong độ khá tệ và đội chủ nhà Stal Mielec đang được đánh giá cao hơn khá nhiều. 

Tỷ lệ Stal Mielec vs Miedz Legnica

Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 184, VĐ Ba Lan) 1
Tỷ lệ Stal Mielec vs Miedz Legnica

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Stal Mielec vs Miedz Legnica

Theo những con số trong quá khứ cho thấy 4/5 trận đấu giữa Stal Mielec vs Miedz Legnica đều đã khép lại với số lượng tối đa là 2 bàn thắng. Cặp đấu giữa Stal Mielec vs Miedz Legnica thường không có quá nhiều bàn thắng được ghi. Nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ không được chứng kiến nhiều bàn thắng trong trận đấu giữa Stal Mielec vs Miedz Legnica.

Dự đoán kết quả Stal Mielec vs Miedz Legnica: 1 - 0

Thành tích đối đầu Stal Mielec vs Miedz Legnica

Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 184, VĐ Ba Lan) 2
Thành tích đối đầu Stal Mielec vs Miedz Legnica

Thành tích gần đây của Stal Mielec

Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 184, VĐ Ba Lan) 3
Thành tích gần đây của Stal Mielec

Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Nhận định Stal Mielec vs Miedz Legnica (0h00 ngày 184, VĐ Ba Lan) 4
Thành tích gần đây của Miedz Legnica

Đội hình dự kiến Stal Mielec vs Miedz Legnica

  • Stal Mielec: Primel; Getinger, Lisowski, Zyro, Stasik, Urbanczyk, Prokic, Tomasiewicz, Nowak, Mak, Zyro.

  • Miedz Legnica: Peskovic; Modelski, Bashlay, Rundic, Mamic, Bieronski, Rzuchowski, Miakushko, Hora, Marco Tulio, Roginic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X