Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Stabaek vs Stromsgodset 00h00 ngày 4/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Thứ Hai 03/07/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stabaek vs Stromsgodset lúc 00h00 ngày 4/7 (VĐQG Na Uy): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích - nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Stabaek vs Stromsgodset

Đội chủ nhà Stabaek lúc này đang có vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng VĐQG Na Uy, câu lạc bộ này đang không sở hữu phong độ tốt ở giai đoạn gần đây. 5 trận đấu gần nhất tại giải đấu cao nhất Na Uy họ chỉ có đúng 1 chiến thắng duy nhất, 4 trận còn lại Stabaek nhận 3 trận thua và có 1 trận hoà. Trong 450 phút thi đấu đó, Stabaek ghi được 7 bàn thắng và nhận lại 12 bàn thua, trung bình cứ 90 phút có 1.4 bàn thắng được ghi và nhận lại 2.4 bàn thua.

Stabaek vs Stromsgodset
Nhận định Stabaek vs Stromsgodset 00h00 ngày 4/7 (VĐQG Na Uy 2023)

Câu lạc bộ Stromsgodset đang đứng ngay phía sau đội chủ nhà khi kém đối thủ 1 điểm. Dù đang đứng sau Stabaek nhưng phong độ của đội khách lúc này là cực tốt. Đội khách thắng 3 trận trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Na Uy, 2 trận đấu còn lại họ có thêm 1 trận hoà và nhận 1 trận thua. Đối thủ đánh bại Stromsgodset đó là Haugesund còn đội bóng cầm hoà họ là câu lạc bộ Odd. Với những gì đang diễn ra lúc này, Stromsgodset không hề lo lắng khi làm khách trước Stabaek.

5 trận đấu gần nhất Stabaek và Stromsgodset có dịp đối đầu với nhau, hai câu lạc bộ này không có sự phân biệt nào cả. Đội chủ nhà thắng 2, đội khách cũng thắng 2 và trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hoà. Cuộc chiến tới Stabaek có lợi thế sân nhà còn Stromsgodset là phong độ thi đấu, bên nào đẩy mạnh lợi thế của mình hơn sẽ là người giành trọn vẹn 3 điểm chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận Stabaek vs Stromsgodset

5 trận gần nhất của Stabaek đều có trên 3 bàn thắng xuất hiện, còn đội khách Stromsgodset thì có 3 trên 5 trận xuất hiện từ 3 bàn thắng đổ lên. Với những trận chiến có nhiều bàn thắng xuất hiện như vậy, chẳng có lý do nào Stabaek và Stromsgodset tạo ra ít hơn 3 bàn thắng cả.

Dự đoán kết quả Stabaek vs Stromsgodset: 2-2

Thành tích đối đầu Stabaek vs Stromsgodset

Nhận định Stabaek vs Stromsgodset 00h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2023) 1
Thành tích đối đầu Stabaek vs Stromsgodset

Thành tích gần đây của Stabaek

Nhận định Stabaek vs Stromsgodset 00h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2023) 2
Thành tích gần đây của Stabaek

Thành tích gần đây của Stromsgodset

Nhận định Stabaek vs Stromsgodset 00h00 ngày 47 (VĐQG Na Uy 2023) 3
Thành tích gần đây của Stromsgodset

Đội hình dự kiến Stabaek vs Stromsgodset

  • Stabaek: Isak Pettersson, Jonatan Lucca, Kasper Pedersen, Andreas Skovgaard, Sturla Ottesen, Curtis Edwards, Fredrik Krogstad, Tobias Pachonik, Mushaga Bakenga, Nicolai Næss, Kasper Høgh.

  • Stromsgodset: Viljar Myhra, Ari Leifsson, Gustav Valsvik, Fredrik Kristensen Dahl, Lars Christopher Vilsvik, Herman Stengel, Emmanuel Danso, Halldor Stenevik, Marcus Mehnert, Tobias Fjeld Gulliksen, Jonatan Braut Brunes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X