Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Stabaek vs Sogndal 23h00 ngày 11/4 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 11/04/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stabaek vs Sogndal lúc 23h00 ngày 11/4 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Stabaek vs Sogndal 23h00 ngày 11/4

Stabaek vẫn đang duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong thời gian qua. Cụ thể có 3 trận liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại Stabaek đều giành được chiến thắng. Những bại thủ lần lượt để thua trước thầy trò HLV Eirik Kjønø là Sandefjord, Kongsvinger và Skeid. Trong đó với trận ra quân tại hạng 2 Na Uy, Stabaek có chiến thắng sát nút 3-2 khi làm khách của Skeid. 

Stabaek vs Sogndal
Soi kèo Stabaek vs Sogndal Hạng 2 Na Uy 2022 Stabaek vs Sogndal

Thất bại cuối cùng mà De Blåa phải đón nhận là để thua Valerenga 0-3. Tuy nhiên trận thua đó đến từ giao hữu diễn ra vào 2 tháng trước. Tiến vào vòng 2 sắp tới, Stabaek còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Nadderud. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Stabaek đang chơi hiệu quả tại tổ ấm của họ. 3/4 trận mới nhất họ góp mặt đều có được chiến thắng. Vừa qua Stabaek đánh bại những vị khách Kongsvinger 2-0.

Nhìn về hướng đối diện, Sogndal lại đang chơi không mấy hiệu quả trong những trận đấu gần đây. 4/5 trận mới nhất Sogndal góp mặt đều không biết đến mùi chiến thắng. Đã có 2 trận trong đó khép lại với thất bại khi họ chạm trán Stromsgodset và Brann. Không dừng lại ở đó, HLV Tore André Flo cùng các học trò của ông chỉ thắng vỏn vẹn 1/5 trận sân khách.

Tại thị trường Châu Á, Stabaek đang đem đến nhiều hy vọng hơn cho người hâm mộ về khả năng thu lại lợi nhuận. Cụ thể 3/4 trận mới nhất Stabaek góp mặt đều chinh phục thành công rào cản handicap. Tương tự 3/4 trận họ đá sân nhà đều chiến thắng về tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Sogndal đã để thua 5/8 rào cản handicap họ vừa đối mặt. Do đó có khả năng Sogndal sẽ trắng tay ra về.

Tỷ lệ Stabaek vs Sogndal

Stabaek vs Sogndal
Tỷ lệ Stabaek vs Sogndal

Tài/Xỉu trận Stabaek vs Sogndal

Không thật sự mong chờ vào khả năng bùng nổ bàn thắng trong những lần Stabaek và Sogndal đối mặt. Nguyên do là bởi 4/5 trận gần nhất hai đội bóng này chạm trán không vượt qua nổi mốc 2.5 bàn. 2 trận liên tiếp họ đá tại sân Nadderud của Stabaek cũng chỉ có 2 bàn đổ xuống. Hiện tại, Sogndal còn đem đến 3/4 trận chỉ dưới 3 bàn. Tổng hợp những phân tích trên, trận tới hứa hẹn nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Stabaek vs Sogndal: 1-0

Thành tích đối đầu Stabaek vs Sogndal

Stabaek vs Sogndal
Thành tích đối đầu Stabaek vs Sogndal

Thành tích gần đây của Stabaek

Stabaek vs Sogndal
Thành tích gần đây của Stabaek 

Thành tích gần đây của Sogndal

Stabaek vs Sogndal
Thành tích gần đây của Sogndal 

Đội hình dự kiến Stabaek vs Sogndal

  • Stabaek: Sandberg, Wangberg, Jenssen, Naess, Wernersson, Krogstad, Edwards, Ottesen, Hansen, Geelmuyden, Edvardsen.

  • Sogndal: Fij, Flo, Roseth, van der Spa, Gunnarsson, Mathisen, Ingimundarson, Örjasaeter, Hoven, Nessö, Hoven.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X